Chapter 26: First Day

4.1K 113 1
                                    

"Whaaaa ! Malelate na tayooo!"

"Naomi kasi ei. ang bagal maligo"

"Sorry naman nagrerestore ng energy ko !"

"Tsk ! Isda ka kasi"

"Manahimik nga kayo mga Tatlong Pisong Tag yeyelo at Isang Kidlat !"

"Tsk tsk!"

Pag aaway nila Akira,Naomi at aimi. Tumatakbo na kami ngayon papunta sa First class namin ei. First day ko ngayon sa Class At sa Case lesson daw muna kami kay Maam Reina. Tsaka kung anong Family daw sila sila rin magkakaklase. Sinabi rin nila na Natulong kami sa Cases ng mga Grambans, Like Detectives,Spy,Secret agents,Polices,Doctors, Hunters and What so ever. May kanikanilang Family na binigyan ng ganun so kami. Kahit ano basta Kaya namin lang. madalas daw ay ang pagiging detective. Kaya masaya na rin. Grabe !

Nakarating na kami sa Class namin at andun na yung boys at si maam reina.

"Andyan na pala ang girls"

"Lets Start"

Sabi ni Maam reina kaya Tumango kami at umupo. Upuan dito tapos may Table sa Harap. tag iisa pa nga kami ng Table ei.

"Okay, Our lesson for today is The Criminals Expression. In every expression we the same action. Kaya madalas sa Grambans Detective na kung sino ang kinakabahan sila na agad ang Suspect sa pagpatay, but not Madalas ang mga suspect pag natapos ang Crime. Nakangiti at Masaya pa. Just because Natapos na nila at wala na silang Proproblemahin pa. They are the Worst !"

"In every Criminal Cases. Sa lahat ng crime scene ay mayroong Naiiwang clue. At ang iba ay may ipinapahiwatig pa. Its not just because gusto nilang mahuli but They want to pigilan sila O lalo nilang pinapagulo ang crime. Thats why we need to Detect More Clues. "

After 1 Hour na pagidiscuss tapos narin. grabe nga ei. Dati di ako nakikinig sa teacher pero ngayon ang sarap pakinggan ng pinag aaralan nila. OMG !

__________________________________

The Powerful GoddessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon