"P-president ?.. Eh ? Sure po kayo ?" utal kong tanong. Nakakaiyak mukang nagdududa siya. Binuksan ko kasi yung isip niya. May iba daw sakin. Lagot ! Kaya kailangan kong magpatalo. Kailangan ipakita ko ang hina ko. Hindi dapat niya malaman na Iba ako. Uh-Oh He Know's how to read my mind like Masters. Higpitan mo Kazumi. Lagot ka talaga kila Masters Pagnagkataon mamatay ka ng maaga.
"Aren't You Scared ?" tanong ni President kaya mabilis akong napailing kahit nangangatog na ako.
"President. Wag na po. ang hilig niyo talagang makipaganyanan" sabi Ni jiro
"I want a serious battle. Kazumi ?" tanong niya. Magpapatalo ako, Pag nanalo naman ako andami niya Question. At baka madulas ako. Aish !
"O-opo.." sabi ko.
"Now. Shall we Start, Sa President Hall tayo sa May Spacious Room ko. Walang susunod" sabi ni President.
"Pero po.."
"No Buts. You need to practice your skills"
***
Andito na kami ni president sa Hall. Magpapakabugbog na talaga ako neto, Tumaas ang Kilay niya at inatake ako pero umilag nalang ako. Hanggang defense lang Kazumi. Magpatalo ka Alang alang kila Master. Nagulat ako ng may Flames of Icicles ? Ano yun Espada na may Ice tapos may Apoy ? Bakit hindi natutunaw yun ? Tapos ang Tulis ng Edge. Napalunok ako at sinipa yun."Ouch" sabi ko Kunyare lang baka magtaka siya kung bakit hindi ako napaso.
"Nasaktan ka ? I knew that you have affair with Hiro. " sabi niya Uh-oh ! Wrong move.
Umikot siya sakin at natamaan ako ng Edge sa Kamay at nagdudugo yun ngayon. Shit ! Natrap na ako ng Kamay niya at Nakayakap siya sa likod ko tapos hawak hawak yung Icicles with Flames na nakatapat sa Leeg ko. I Lose,"Panalo ka na po"
"No I dont know, Pero Parang Nawala ang lakas ko nung nakita ko ang Sugat mo. Im sorry, I care for you. Katulad ng pagcacare ko kay Yerin at--- Sige na. Makakaalis kana" sabi niya at binitawan ako. Tinignan ko siya at Naglakad na. Nakasalubong ko si hiro. Kaya napaiwas ako ng Tingin nakita kong umilaw yung Kwintas ko. Shit !
"Baby.." sabi niya at niyakap ako.
"What Happened ?" tanong niya.
"I lose," Banggit ko. Tapos niyakap niya akong maigi.
***
"Ouch !" sigaw ko andito ako sa Dorm ni Hiro. At as always, Walang tao dito wala yung Dalawa si ken sa Kila Jiro natulog ako at si kenzou binabangayan si Akane. Pinitik ako ni Hiro sa Ilong.
"Whats That for ?"
"Tulaka ka kasi."
"Sorry, labas lang ako Hiro, Wait lang ah"
"Samahan na kita"
"Dont, I can"
"Any problem Baby ?"
"No. I Just want to be alone, Please ?" at tumango tango naman siya lumabas na ako at naglakad papuntang field.
'Lumabas ka sa Chikara High. Andito kami' Rinig ko sa utak ko. Sila masters !
__________________________________
BINABASA MO ANG
The Powerful Goddess
Science FictionOne Day, Mawawala nalang lahat ng bagay sa mundo. Isang mundo na normal lang. But now Your not normal anymore because ones you release it. Your being part of them. Isang buhay na akala mo panaginip lang pero, GUMISING KA ! DAHiL ISA KAA SA POWERFUL...