Chapter 31: Call

3.3K 107 13
                                    

Luciano's POV

PAKKK!!!!

Kirot na gumapang sa aking isang pisngi ang nagpagising sa akin. Tila kumukulong init na humihiwa pagapang at lumaganap sa buong pisngi ko hanggang sa kaliwa saka namanhid.

Namulatan kong hawak-hawak ni Cheska ang kanyang leeg at nasa mga mata nito ang gulat at takot.

Suddenly, the blood drained from me when it hit me what happened.

Agad akong napabangon, saka hinawakan si Cheska sa braso. "Christ, baby! I—" napalunok ako at saka maagap na hinawakan si Cheska sa leeg but she geared her head backwards. 

She glared at me, holding her neck that was now all red with my hands' mark. My whole body stiffened. I could have killed her.

Grief and remorse floored me. 

"FUCK!" malakas kong mura, dropping my hands to the bed. My heart clenched as I stared at her, remorseful. 

"Anong nangyayari sa iyo?!" she sputtered as she got off the bed, and then speared me with angry glare.

Umiling-iling ako habang nakapikit, hindi makapaniwalang nangyari ito. 

Nang magmulat akong muli, nakatitig si Cheska sa akin ng may konti ng pag-aalala sa mga magaganda nitong mga mata. 

"Sorry, I was dreaming. Parang totoo ang lahat..." and my eyes darted away, my head was spinning, completely forgetting the prickling pain sensations on my numbed cheek. 

Staring at the french door connecting into the balcony, but not seeing. 

Bakit ko napanaginipan si Aiden?

Matagal ng patay ito. Matagal ko ng nakalimutan ang nangyari nuon. 

And then, Cheska was sitting close to me causing me to shift my eyes to her. "Nightmare?" tanong nito. May pag-alala na ang tinig nito, and I met eyes, slowly nodding.

"Napanaginipan ko si Aiden. Hindi ko alam kung bakit?Matagal na siyang patay, at hindi ko kailanman naisip siya after that tragic event."

And then Cheska hugged me.

Parang totoo ang aking panaginip. 

I quickly shook my head, involuntarily touching my warm cheek, and I winced.

I stared at Cheska, frowning.

"Anong palad mayroon ka?" nakatawang tanong ko. 

Namula ang pisngi nito at pumalit ang embarrassment as she tentatively touched my burning cheek.

"Sorry. I had no other choice. Tinatawag kita at niyuyugyog, ngunit lalo namang humihigpit ang pagkakahawak mo sa aking leeg," napangiwi si Cheska, at napatitig ako sa leeg nitong namumula narin.

"Sorry, baby," mahinang usal ko saka masuyong pinaraanan ng aking hintuturo ang kanyang namumulang balat. Narinig ko ang mahina nitong pagsinghap, o marahil guni-guni ko lang. 

"Masakit ba?" tanong ko.

When I look at her, she was staring back at me with her eyes glazed with desire. Darkening, and it's seeping through my bones. Just then it dawned on me that she felt the desire too.

I could almost hear the tension crackling between us. The temperature rising, and my body instantaneously hardening, reminding me of last night's struggles and torture. 

"Forget about it. Kasalanan ko, I was about to steal a kiss when you reach for my neck. Akala ko, hahalikan mo ako," matapat nitong sabi at saka tumawa pa, and my whole body burned with desire after her revelation.

Billionaire's Obsession (Black Omega Psi Series)Where stories live. Discover now