Cheska's POV
"Sorry, tita. I'm gonna be late. I was so drunk last night, and Luciano is here—"
"It's alright, anak. Briggs already told me," sabi ni tita bago pa man humaba ang aking sinasabi. Tumawa pa si tita, nanunudyo ang tinig.
"Salamat, tita," sabi ko ng medyo nahihiya.
"You don't have to come in today. Just take a rest or enjoy your time with your boyfriend," anito at natawa ako. Hindi ko alam kung saan niya nakuha ang balitang iyon.
May kutob akong si Briggs ang nagsabi.
Hindi ko nalang siya kinorekta.
Nang matapos kaming mag-usap, binalikan ko si Luciano. He was looking pensive.
"Hey," sabi ko para kunin ang atensyon nito kasi parang hindi nito napansin ang pagbabalik ko. He was staring at the window, at nakahawak ng mahigpit sa cellphone niya.
"Is everything okay?" tanong ko ng malapitan ko ito.
Saka lang tila natauhan ito at saka nilingon ako, a small smile on his face. Stilted.
At may kalakip ding desperasyon.
Mukhang may malaking isiping gumugulo sa isipan nito. At nararamdaman ko ang bigat ng dinadala nito sa dibdib kahit na hindi ito nagsasalita.
I always wonder how interesting how I am so aware of his presence and of his emotions. Parang magkadugtong ang mga puso namin.
Humarap si Luciano sa akin, saka ang mga mata nito puno ng adorasyon, ng pagmamahal na pinadaan ang kanyang isang daliri sa aking pisngi, saka nagsalita.
"I wanted to stay here with you. I missed you damn much, but I need to go back home. Emergency," sabi nito at nakikita ko sa mga mata nito ang pagtatalo sa kanyang mga mata.
I smiled.
I missed him too, and still shocked at the big difference I see now with the old Luciano I know, and the new Luciano now. It's really refreshing. Pero nararamdaman ko parin ang pagiging possessive nito, but I'm glad he can reign it before it cracks. It was a big changed.
Ang dating Luciano na alam ko is very impulsive and doesn't care about consequences.
I notice that the playful Luciano was gone. At nakatitig ito sa akin ng napakataimtim. At naiinis ako dahil hindi ko mabasa ang nasa isipan nito.
Ang dalawa nitong kamay nakasuksok sa bulsa ng itim nitong pantalon. At mukhang wala itong balak na dalhin ako sa kama and have his way.
Pero medyo ako nagduda sa aking konklusyon dahil iba ang titig ni Luciano sa akin. Malalim, malagkit, at tila gusto akong higupin.
Dark and intense.
I felt hot and aching.
At dahil sa intensidad ng titig nito, pakiramdam ko matutunaw ako. Nararamdaman ko na ang aking mga tuhod na unti-unti ng manginig.
Thick desire rushed through my bones, warm sensations coursing down south, and pooled in where I am aching so much.
I can tell he wanted it too, pero parang may nagpipigil sa kanya.
I wanted him so much. I would weep kung hindi ko siya matikman tonight and then leave me. Hindi ko alam kung kailan ito babalik at bisitahin ako.
At bago bumigay ang aking mga tuhod, ako na ang lumapit dito hanggang sa wala ng hanging makalusot sa pagitan namin. Ikiskis ko ang aking dibdib sa dibdib nito, at ang mga kamay ko umikot sa kanyang leeg.
YOU ARE READING
Billionaire's Obsession (Black Omega Psi Series)
RomanceWarning: Contains swearing, mature language. Not suitable for young readers. Excerpt: "I told you to stay away, instead, you kept chasing me. Now that you're in my possession, there's no turning back! You are mine, barbie, and nobody can hav...