Chapter 7: Wild Beast

20K 467 21
                                    

NOte: Mature content, please be guided!

Luciano's POV

"What are you doing?" nanlalaki ang mata ni Cheska na pinapanood ang ginagawa kong pagtali sa kamay nito saka nilagay sa ulunan niya.

Nakahiga siya ngayon sa aking kama at ang natural nitong  kulay mais na buhok ay parang korona sa itaas ng ulo nito na sumabog sa kama. Lalo tuloy nanigas and dati ng matigas kong alaga na kanina pa nag-aalburoto ng makita kong may kausap itong ibang lalaki.

Nanigas na naman ang panga ko ng maisip ko kung papanong titigan siya nung lalaking iyon.

Bumaba ako sa kama ng may panggigil saka siya hinawakan sa magkabilang paa at maingat siyang hinila pababa hanggang ang puwitan nito ay nasa dulo na ng kama, ang dalawang paa nakasabit sa gilid. Tumayo ako sa gitna ng dalawang paa niya saka hindi inaalis ang aking titig sa mukha nito na puno ng magkahalong pagtataka, excitement, at takot.

"Ino?" tawag nito sa mahinang tinig at nanumungay na mga mata.

Damn!

Napakaganda niya talaga. At kahit napakabold nito, kita parin sa mga mata nito ang kainosentehan, and all the more na nalululong ako sa kanya.

She's like a drug, and I knew I can't get out of this habit. I'm already addicted to her.

Naalala ko na naman ang lalaking iyon at ang titig nitong malalagkit sa aking Cheska.

"I'll ravish you, babe until you'll forget that guy!" may halong talim kong sagot. Nangngingitngit parin ang aking kalooban sa inis kasabay ng panggigil rito. Gusto kong maramdaman muli ang amjng pag-iisa hanggang sa ako nalang ang nasa isip nito at wala ng iba.

Namungay naman lalo ang mga mata ni Cheska, at ang takot ay ngayon wala na.

"Don't move," sabi ko ng inalis ko ang pagkakabutones ng pantalon nito, saka hinila pababa. Tumambad sa akin ang malaporselanang kutis nito at para akong asong ulol sa pagkasabik.

Hindi ko alam kung may ititigas pa ako, pero ramdam na ramdam ko ang malapit ko ng pagsabog.

Inilislis ko ang damit nito paitaas saka inalis ang bra nito. Only her thin thong left covering her shaved p*ssy, and her taut, perky breast like a milk were before my eyes. Lalo akong napalunok.

Dumoble pa ang pagpintig ng aking namumutok na alaga.

Ang dalawang maliliit nitong tuktok na kulay malarosas ay tigad na tigas rin at parang naghahanap ng atensyon.

She's beautiful, and with perfect curves in all the right places.

I'm damm so lucky!

Tumayo ako ng tuwid saka isa-isang inalis ang aking mga damit.

Napasinghap ito ng mahubad ko ang aking pang-itaas at tumambad ang aking itaas na bahagi ng aking katawan.

Ang sobrang lagkit nitong titig sa aking dibdib, pababa hanggang sa ibabaw ng aking waistband, parang kamay itong humahaplos sa aking balat. Lalo tuloy akong nilibog sa titig nitong para akong lalamunin ng buo. Ang buong kwarto ko parang sauna na sa sobrang init.

Inalis ko ang aking pantalon saka isinunod ang aking boxer. Nang tingnan ko ito, kasingpula na ito ng kamatis. Ramdam na ramdam ko ang pagkabasa nito habang pinipilit nitong pagdikitin ang dalawang hita nito. Ang titig nitong punung-puno ng pagnanasa, mapupungay na mga mata, at may konting pag-aalala sa napakaganda nitong mukha.

Billionaire's Obsession (Black Omega Psi Series)Where stories live. Discover now