The moment she open her eyes was the moment she feel the soreness down there. Naked sleeping Calm also greeted her.
Masakit man ang katawan na nagising pero hindi naman masidlan ang tuwang nararamdaman habang nakikita ang mahimbing na natutulog na binata. “Ang pogi.” bulong niya
“Hm I know.” nagmulat ito ng mata at nginitian siya, “Good morning.” bati pa nito. ‘Ang pogi rin ng morning voice niya omg!’
“A–ah g–good morning hehe.” tila nakaramdaman naman siya ng hiya.
Yinakap naman siya nito at sinubsob ang mukha sa leeg niya.
“Let’s stay here for a while.”
“S–sige.” God! Ramdam na ramdam niya ang hubad nitong katawan.
Calm kiss and sip her neck, dahilan para mapaungol siya ng kaunti dahil sa kiliti.
Mukhang naturn on ata si Calm sa munting halinghing niya kung kaya’t unti-unting bumaba ang halik nito.
“hngh! C–Calm t–teka nakikiliti ako.”Hindi siya nito pinakinggan at pinagpatuloy pa rin ang paghalik sa katawan niya. Moments later she found him in between her legs, pleasuring the sensitive part she have.
“Ugh shit C–Calm!” she moaned na mas lalong nagpagana sa binata.
He then spread her legs and thrust his thing inside her.
“Oh God!”
“Fuck!”
He thrust deep and fast till both of them came.
“What a good breakfast I had.” komento ni Calm habang pangisi-ngisi.
“Tsk.”
Nakahiga pa rin sila sa kama at nagkuwentuhan lang ng kung ano-ano. Makikita sa mukha ng dalawa ang saya.
“Raindrop, I know it would be offensive for you but can I ask?”
“Tho nagtatanong ka na but yeah sure, what is it?”
“Who’s your first?”
Napatigil naman si Raindrop sa tanong ni Calm.
“Huwag ka sanang magalit. I'm just really curious who's the lucky bastard.” Well, ayaw man aminin ni Calm pero nanggagalaiti na siya sa selos. Who wouldn't? Right? Raindrop is his mate and she belongs only to him.
Siguro kapag nababasahan lang ng dalaga ang isip niya ay paniguradong magagalit ito sa kanya. His thoughts are full of possessiveness for her.
“It’s my ex-fiance.” sagot nito.
‘I knew it! Damn!’
“I see. Thanks for telling me.” sabay halik sa noo nito.
‘Fuck you Nick you bastard! How dare he?!’ Nadagdagan na naman ang puot niya sa kaniyang delta. Tsk tsk tsk!
Nag-stay pa sila sa kama ng ilang minuto bago mapagpasiyahang bumangon at gumawa ng pang-umagahan.
They both make their breakfast lovingly. Talking and laughing. For them, this is the best breakfast they ever had in their entire existence.
“Ang pangit ng pancake mo HAHAHAHA!” tawa ni Raindrop habang tinuro-turo ang pancake na gawa ni Calm.
Well they made a bet. Kung sino man ang may magandang gawang pancake ay magkakaroon ng isang wish. Fortunately, she won because obviously her pancake is way better than his.
Masarap man magluto si Calm pero sa designing ay walang wala ito na naging advantage naman ni Raindrop dahil kahit papaano ay maypagka artistic siya.
Her pancake looks like chibby version of Chopper –a character from one piece. While, Calm’s looks like a dead chick.
“Sinuswerte ka lang ngayon Raindrop.” pangdedepensa ng binata sa sarili na mas lalong tinawanan ni Raindrop.
“HAHAHAHA Sige lang, ipaglaban mo pancake mo! Pfft sa pagitan ng artwork nating dalawa beh, wala ng swerte swerte dahil obvious namang talo ka na sa umpisa pa lang. HAHAHA—” hindi na niya natuloy ang pagtawa nang subuan siya nito ng buong pancake na gawa.
“Kumain ka na lang.” sabi nito na walang emosiyon sa mukha at sumubo rin ng isang buong pancake dahilan upang lumubo rin ang mga pisngi nito.
‘Cute naman maasar nito.’
Kinain na rin niya ang isinubo sa kanya. “Mashwarap naman *lunok* kwaya awyosh *lunok* na rin.” sabi nito habang nasa gitna nang pagnguya.
Tiningnan lang siya ni Calm at linunok muna ang kinakain bago sumagot, “Don’t talk when your mouth is full.” babala nito.
“Okay po dad.”
Natapos ang umagahan nilang puno ng lambingan at asaran.
Supposedly, Raindrop would gone to work today but it was cancelled because of Calm of course.
“Great to have a house date with you.” kausap nito sa kanya habang pinagmamasdan siya na nagpapakain sa mga alaga niyang pusa.
“Kaharutan! Trabaho ko dapat ngayon eh.” sagot niya at lumapit kay Calm –matapos magpakain– na nakaupo sa dining table.
“Hindi ka pa ba babalik sa Altamir pack? Baka kailangan ka roon.” Pumunta siya sa likuran ni Calm at linaro-laro ang buhok nito.
“Later, gusto pa kita makasama ng matagal. Ayaw mo?”
Medyo nag-hang pa siya ng kaunti bago sumagot. “Siyempre gusto.”
“Hm. By the way, why do you like these evi– I mean these cats?”
Pinandilatan niya muna ito mula sa likuran –na as if makikita siya bago sumagot, “I love them and they deserve it.” sagot niya na may ngiti sa labi. Naalala niya tuloy ang mga araw na ang mga ito ang naging sandalan niya sa tuwing malungkot siya at feeling niya pasan niya ang mundo.
Tahimik lang si Calm kaya nagpatuloy siya, “You know na mag-isa lang ako rito sa bahay na ‘to.”
“Yeah. Come to think of it, I never saw nor heard your parents. Where exactly are they?”
“I don't know... Pero wait, pataposin mo muna ako sa sentimental ko.”
“Hm.”
“So ayon nga, I'm all alone here. Being in a home without someone is kind of depressing then one day I saw an injured cat on my way home. As a vet and an animal lover I couldn't leave the poor thing so I brought her here and treated her wound. Apparently, I fell in love with her and later on adapted her and that is Wonder hehe.
“Dahil sa kanya hindi na ako naging malungkot tapos one time naglakwatsa yan tapos ilang weeks nalaman kong buntis na siya HAHAHA at ‘yon ay sila Kirara at Sergio na. Eh di mas naging masaya ang bahay na ‘to.” masayang kuwento niya.“I just asked you why you like them but looks like I could already make a one whole novel.” pang-aasar naman ni Calm dahilan upang makatanggap ito ng sabunot mula sa kanya.
“Kidding. I hate cats but I will make them an exception for being there when you needed someone to lean on, tho I kinda feel jealous to a cat tsk.” ang huling sinabi nito ay hindi na niya narinig dahil paniguradong tatawanan niya ito at ipang-aasar na ayaw naman mangyari ni Calm.
“Aysus naman Calm, pumopogi points lang?”
“Hm.”
“Tsk whatever.”
“So what about your parents? What do you mean when you said you don't know?”
Napatigil naman siya sa tinanong nito. “Hindi ko alam kung nasaan sila HAHAHA. Y'know I really do have complicated family background. Ang weird ng parents ko for short. All I know that they are doing something dangerous, that's it.” pagkibit balikat niya.
“I see.”
“Yeah.”
Hinarap siya ni Calm at pinulupot ang kamay nito sa bewang niya at ikinandong siya.
“I love you.” biglang sabi nito na siyang ikinakabog ng dibdib niya. Mukhang namula rin siya.
Isinandal niya ang mukha niya sa dibdib nito na parang nahihiya, “ako rin mahal din kita.”
BINABASA MO ANG
His doctor
WerewolfRaindrop is a passionate vet who fortunately-b'coz she likes it- been assigned to a medical mission in the very rural area. That's the Altamir pack. A place where she thought everything was normal until the day of werewolves festival. That was also...