CHAPTER 12

54 17 0
                                    

HIM

A week has passed at hindi pa rin nagpaparamdam si Peach... intrams week was already done and I'm so fucking bored, and I'm very–

"Hoy Junster." Tumingin ako doon, si Andy lang pala.

"Ano?" I hissed, tinignan naman ako ni Andy na parang matatawa o hindi.

"Hala siya, bat nang-iinit? May nangyari ba?" I scoffed and couldn't help rolling my eyes.

"Eh ano ngayon kung meron? Huwag mo nga pinapainit lalo ulo ko Andy."

Umupo ito bigla sa tabi ko, I didn't bother to move over. We were sitting on a bench in a field, and I don't know how this guy found me, baka napadaan lang dito yan.

"Ay parang nireregla. Ano ka nagugutom ba?" I let another scoff.

"No, I need to get laid." I sighed out, joking.

"Pota, ang manyak. I did not need to know that after you already hung out with Gina nung intrams, thank you very much." Andy sounded so offended and backed off a little. I chuckled and shook my head.

"Yan kasi tanong pa ng tanong. Ayaw naman pala sa sagot."

"Hindi ko naman kasi alam na ganun yung sagot mo."

"Hayy, you should have known better. Kilala mo na ako matagal na, you know how I am when sexually deprived." I teased again.

"What the actual fuck? Hindi ko yun alam, and will never know about it. At bakit ka naman ganyan? You can pull anyone out there na willing makipag... rambulan sayo." 

Well, I don't know about that now... ugh, something is really messing up my head... and that something is Peach.

"Putanginang rambulan... at anong anyone... you're making me sound like a whore!"

"Nakaka-ilang babae ka nang dinala sa–"

"Ahh tama na, tama na! Bigla nawala deprivation ko dahil sayo. Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o maiinis lalo."

I can't do these jokes anymore...

"Syempre matuwa ka, I solved your problem." Bigla naman kaming tumingin sa isa't isa at wala sa isa sa amin ang nagsalita.

". . .Um, I think you need to rephrase your words... it kinda sounded wrong."

"Yeah, I probably should. . ." I bit my lip to stop myself from laughing, bigla naman ako nakatanggap ng suntok mula kay Andy. "Hindi nakakatuwa."

Tumawa parin ako lalo, receiving another glare from Andy. I shook my head and wiped out the tears in my eye, so funny.

"Mag shut up ka na lang o maiinis ako lalo." I chuckled at that, and in the end, I gestured to zip my mouth and nodded slowly. Parang bigla naman may naalala si Andy at bigla rin itong tumingin ulit sa akin.

"Ay nga pala, what happened to that 'friend' of yours? Alam kong hindi lang kayo friends–" I let out another frustrated sigh.

"Sinasabi ko na sa inyo hindi ko siya girlfriend. Walang kami."

"Wala naman akong sinabi na girlfriend mo siya. All I'm saying is that there has to be something going on with you two. And... I don't know lang– since it's just a hunch, but I think she may be the reason kung bakit ka ano... ang ano..."

"Ano?" He stares at me blankly. I let out a chuckle, "Ano nga? Nahawaan ka ba ni Senia sa ano?" Bumuntong hininga naman ito and cursed lowly.

"Uh... ahm, the... reason why you're frustrated...?" He said, and it seems like he was teasing me back for what I did earlier.

Mischief Moon (Seventh Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon