20 《end》

2K 150 32
                                    

"cứ bình tĩnh thôi, em có thể nói điều mà em thực sự muốn nói."

jongseong đưa mắt lên mong chờ nhìn sunghoon, một hai câu gọi em ngọt xớt trong khi cách đây mấy tiếng suýt nữa choảng nhau. chàng trai bên cạnh gã không chần chừ mà mím chặt môi, đầu khẽ gật, lần này không còn gì để tiếc nuối nữa rồi. giọng của sunghoon vang lên khiến gã tưởng như mình đang mơ màng.

"em đồng ý... sẽ chung sống hạnh phúc với park jongseong đến cuối đời."

"từ giờ, tôi xin tuyên bố, park jongseong và park sunghoon đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp!!"

tiếng hò reo vang lên ầm ĩ ngay khi chủ hôn (sim jake) long trọng thông báo, cha mc (hay còn gọi là lee heeseung) cũng vui mừng gào rú vào mic để lan tỏa trong khi sunoo bấu lấy tay của ni-ki lẫn jungwon ngồi dưới kia sụt sịt khăn giấy, hành động chẳng khác nào gả con về nhà chồng. theo như nguyện vọng của cậu thì jongseong đã đồng ý tổ chức lễ cưới nho nhỏ kín đáo với khách mời là gia đình và bạn bè, thậm chí cả cái ngày mà gã hít một hơi thật sâu để quỳ xuống dâng chiếc nhẫn mà ngày ấy đã từng đưa sunghoon đi chọn, cậu không hề ngờ tới vụ gã còn giữ nó, jongseong đã phải kiên nhẫn mất hai mươi phút để chờ câu trả lời của sunghoon.

gã biết cậu chưa sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân và hoàn toàn đã chuẩn bị tâm lý bị từ chối. nhưng đến cuối cùng, đối với cánh cụt, cậu vẫn đánh cược rằng bản thân mình có thể vượt qua được mọi chuyện trên đời với park jongseong.

cậu tin gã, và sunghoon hoàn toàn vui vẻ với quyết định của mình. đám cưới không quá hoành tráng, giản dị mà ấm áp.

ừ thì, đấy là nếu cái tên lee heeseung không khóc bù lu bù loa lên ôm lấy chồng của cậu rồi hai thằng lảo đảo ngã thẳng vào cái bánh kem ba tầng.

...

năm năm sau.

"papa nấu cái gì thơm dạ?"

jolly chạy đến ôm lấy chân jongseong, cái đầu với hai chỏm tóc lắc lư trông yêu đến lạ, em cười khúc khích và làm cái điệu bộ hít lấy hít để mùi steak thơm lừng đang lan ra khắp nhà.

"là món steak và gà sốt. jolly giúp papa dọn bàn rồi gọi ba nhỏ ra ăn tối nhé."

"tuân lệnh!!"

ngay khi con bé vừa nhảy chân sáo vào phòng ngủ để tìm sunghoon thì đã sáng cả mắt như thể vớ được vàng, em nhảy phóc lên giường chui vào lòng của cậu, mắt dính chặt đến cái điện mà ba nhỏ đang cầm và hỏi đầy tò mò.

"ba nhỏ xem cái gì dọ?"

.
.

"jolly? papa bảo con gọi— ê hoon, em lại cho con xem cái gì vậy?" gã khoanh tay trước ngực với cái muôi cơm, nhướng mày nhìn hai người đang ngồi chăm chú làm gì đó trên máy của sunghoon.

"papa trông ngố ghê." jolly ngước lên nhìn rồi bụm miệng cười, tay em nhỏ nhỏ, có che lấy miệng cũng chẳng chắn được hai cái má phính.

"hở?"

"nhìn này." vợ gã cũng nhếch mép, giơ cái điện thoại lên, ở trên màn hình là ảnh hồi thanh niên của gã (cái ảnh nhìn như tom cruise đeo kính râm) bị photoshop với sticker râu ria chi chít và mấy cái nhãn dán, hình vẽ nguệch ngoạc. thậm chí còn có dòng chữ chời hôm noay lóng thế nhờ, nhưng mà lóng thế nào cũng không lóng bằng anh #robloxđzai #ông_bố_của_năm #tomcruise #parkjolly #parksunghoon #park_chỉ_yêu_mình_hoon

jh || forced marriageNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ