Cửa hàng thú bông chỉ cách trang viên hai mươi phút đi bộ, nhưng Ashton đã mất gấp đôi thời gian vẫn chưa đến được nơi đây. Tất cả là tại cậu nửa đường ngứa chân vượt tốc độ cho phép và xui xẻo bị cảnh sát bắt gặp mời đi uống trà.
Kim đồng hồ tiếp tục chạy, trà còn phải tiếp tục uống.
Ashton cảm thấy vô cùng oan uổng. Cậu dám lấy danh dự của toàn bộ gia tộc ra thề. Lần này cậu thực sự không cố ý.
Như đọc được suy nghĩ của Ashton, cảnh sát Law lạnh giọng: "Cho nên những lần trước quả nhiên là cậu cố ý?"
"Tôi có quyền giữ im lặng và từ chối trả lời câu hỏi." – Ashton nhanh trí áp dụng lời thoại kinh điển.
Đòi quyền của nghi phạm hình sự trong một vấn đề dân sự?
Đúng là dạy mãi không sửa, còn thích trả treo!
Chuyện này giống như giọt nước làm tràn ly đối với cảnh sát Law. Anh đã cạn lời. Anh muốn viết báo cáo. Thị trấn nhỏ như Mystic Eyes không cần cảnh sát chạy KPI, đề nghị cơ quan có chức năng đóng gói Ashton Cadieux chuyển trả về Alexandrite đào tạo lại.
~~~~~
Vật vã mãi mới đến được cửa hàng thú bông, Ashton bước vào ngay không buồn xem bảng hiệu. Dù sao cũng có gì quan trọng đâu?
Cậu nhìn quanh một vòng. Số lượng và chủng loại thú bông làm cậu choáng ngợp.
Trên kệ gỗ, trong tủ kính, cơ man là Pokemon bông, Hello Kitty bông, thỏ bông, rùa bông, quạ bông, gấu bông, vịt bông, sóc chuột bông... Ngay cả kính râm bông, vali bông, champagne bông, pasta bông, mỳ tương đen bông cũng có.
"Chào mừng quý khách đến với Chỉ Số Hạnh Phúc 103%". – Nhân viên Jichu niềm nở đón chào.
"Chỉ số?" – Ashton kinh ngạc thốt lên. – "Jisoo?"
Vừa rồi là ai nói bảng hiệu không quan trọng?
À, là cậu.
Ashton rút ra một bài học, không nên xem nhẹ bất cứ điều gì, manh mối có thể ẩn giấu ở những chi tiết bình thường nhất.
"Quý khách thật tinh ý. Nghe nói chủ cửa hàng tên là Jisoo nên cô ấy mới chọn cái tên như vậy." – Jichu rất vui vì cuối cùng cũng có vị khách để ý đến vụ chơi chữ này.
"Nghe nói? Chẳng lẽ cô chưa từng gặp chủ cửa hàng?" – Ashton tỏ vẻ tò mò để tìm hiểu thông tin, nhưng phải nói cậu đúng là tò mò thật.
"Quản gia của tôi lo từ A đến Z. Tôi chỉ cần đến làm và nhận lương thôi." – Jichu cười đáp.
Ashton có chút thất vọng. Quản gia Lee hoàn toàn có thể mượn danh nghĩa của Jisoo để mở cửa hàng.
"Xin hỏi quý khách muốn tìm loại thú bông như thế nào?" – Jichu quay trở lại chủ đề.
Ashton hít một hơi, chuyện của Jisoo không gấp được, trước mua thú bông rồi tính sau.
"Tôi muốn tìm cá mập bông, violin bông, và..." – Ashton hơi chần chừ. – "...Mỳ tương đen bông."
~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BP][Jensoo] Behind These Eyes
FanfictionĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Con người nói vậy. Còn vampire, đôi mắt phản chiếu loại hình và chỉ số sức mạnh, ít nhất về mặt lý thuyết. Mắt lam - Sapphire thiên về tinh thần. Mắt lục - Emerald thiên về vật lý. Nhưng bất luận là loại vampire nào, sắc t...