Bầu trời đêm sâu thẳm điểm xuyết những tia sáng yếu ớt đến từ những ngôi sao xa xôi, như đang thì thầm to nhỏ một vài bí mật cổ xưa không mấy ai hay biết.
Tuyết bắt đầu rơi, toàn bộ trang viên chìm trong giá lạnh, từng cành cây ngọn cỏ được khoác thêm một lớp trắng tinh khôi, nhưng không trắng bằng mái tóc bồng bềnh của vị chí tôn nọ.
Khóe miệng ngài khẽ cong lên, đôi mắt tràn ngập ý cười.
Nguy cơ bị đồng hóa bởi luồng ý chí cùng nguồn gốc quả thực rất trí mạng đối với lòng tin giữa các cá thể.
Cũng nhờ ngày đó Jennie quyết tâm trả giá đổi lấy manh mối, nếu không ngài đã lỡ mất kịch vui hiếm có rồi.
Quan sát Jisoo phát huy tài hùng biện nỗ lực thuyết phục chị em đúng là một trải nghiệm vô cùng thú vị.
Bán thần không thể qua mặt quy tắc, không thể giải thích cụ thể đầu đuôi câu chuyện, nhưng theo thời gian, nhỏ Amethyst kia vòng vèo mãi cũng sắp chạm vạch đích.
Nói sao thì nói, nhỏ chịu đựng giỏi đấy.
Dưới góc nhìn của ngài, thân thể và linh hồn của nhỏ bị thử thách không ngừng, không cẩn thận là sẽ ra đi mãi mãi.
Đương nhiên, với năng lực khống chế bẩm sinh cùng mười bảy năm tập trung rèn luyện, sự hỗ trợ từ bên ngoài hẳn là không cần thiết.
Nhưng thêm một phần bảo hiểm vẫn tốt hơn.
Có ngài ở đây, nhỏ thừa vận may né tránh cái gọi là không cẩn thận.
~~~~~
Nụ cười bất biến.
Cảm giác đáng sợ lan tỏa.
Bàn tay Jisoo đâm thẳng vào lồng ngực Lisa.
Hiệu quả thị giác rất mạnh.
Cho dù đã chuẩn bị tâm lý, Jennie và Rosé cũng được một phen thót tim.
"Hai đứa yên tâm. Lili sẽ chỉ hôn mê một thời gian ngắn thôi." – Jisoo trấn an sau khi thành công "phẫu thuật ngoại khoa" mang ra 0.01% ngoại lai ẩn nấp trong DNA của Lisa.
"Jisoo unnie..." – Rosé đỡ lấy cô bạn thân rồi cảnh giác nhìn viên tinh thể đen nhánh lơ lửng trước người Jisoo. – "Chị có chắc thứ này... an toàn không?"
"Chị tin vào phán đoán của mình." – Jisoo xác nhận.
"Chị muốn sử dụng nó ngay tại đây? Ngay bây giờ?" – Jennie vẫn cảm thấy chị người yêu quá mạo hiểm.
"Đêm dài lắm mộng." – Jisoo cầm viên tinh thể, bản chất là 0.01% kia, bỏ vô miệng nhai rôm rốp. – "Chưa kể không nhanh chuyển hóa là chị xong đời luôn đó."
"..."
"..."
~~~~~
Lisa tỉnh lại sớm hơn dự kiến.
Nhìn chung có vẻ khỏe mạnh phi thường.
Sắc thái màu mắt đạt đến #003300 của hệ màu RGB, tin rằng đã phản chiếu chỉ số sức mạnh thực tế.
Nhu cầu đối với máu không ở mức thấp nữa.
Khứu giác cũng không còn vượt qua giới hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BP][Jensoo] Behind These Eyes
FanfictionĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Con người nói vậy. Còn vampire, đôi mắt phản chiếu loại hình và chỉ số sức mạnh, ít nhất về mặt lý thuyết. Mắt lam - Sapphire thiên về tinh thần. Mắt lục - Emerald thiên về vật lý. Nhưng bất luận là loại vampire nào, sắc t...