Chain 4 - Clue

51 16 0
                                    

Jennie đang nằm đọc sách, cuốn sách cổ quý hiếm cô mới mượn được từ Vincent.

Địa điểm nằm là một cành cây gần ngọn.

Trời không gợn mây, rừng lá kim reo trong gió lộng, còn gió lộng né mình khỏi Jennie.

Từ trên cao nhìn xuống, đóa đóa viola sororia như những dải lụa tím lung linh, trải dài trên nền đất, vắt ngang qua triền đá, uốn lượn quanh mặt hồ, tạo nên một khung cảnh đầy chất thơ và muôn phần lãng mạn.

Nhưng Rosé không cảm thấy lãng mạn, đi ăn dã ngoại với bạn thân mà cảm thấy lãng mạn mới là chuyện đáng ngờ.

"Jennie unnie cứ như Sapphire giả ấy." – Lisa một lần nữa ca bài Jennie unnie thế này Jennie unnie thế nọ.

Ở trên cây, Jennie ngừng đọc sách, cô nghiêng tai nghe những lời đứa bé hay ngứa đòn muốn nói.

"Rõ ràng Sapphire dễ bị sạm da. Nhưng mình và Ashton còn dễ bị sạm da hơn chị ấy."

"Rõ ràng Sapphire thiên về tinh thần. Nhưng nắm đấm của chị ấy còn nặng ký hơn hai đứa mình cộng lại."

"Đến cùng ai mới là Emerald?"

Nhìn biểu cảm cuộc-đời-thật-bất-công của Lisa, Rosé bèn đổ thêm dầu: "Có khi cậu và Ashton là Emerald giả?"

Lisa lườm Rosé một cái.

Rosé lườm lại hai cái.

Bốn mắt lườm nhau.

Một lúc sau, cả hai đều phá ra cười.

"Cảm ơn." – Rosé ngả người xuống thảm cỏ. – "Mình đã thấy dễ chịu hơn."

"Vậy là tốt rồi." – Lisa cũng ngả người xuống. – "Nhờ oppa chuẩn bị đồ ăn, hỏi Ashton vị trí lý tưởng, còn không ngừng pha trò cho cậu, mình giúp đến vậy mà cậu còn không vui lên là mình dỗi đấy."

Rosé khẽ cười.

Lisa nghĩ nghĩ rồi nói tiếp: "Cậu chắc là không có hiểu lầm chứ? Chuyện này quả thực quá hoang đường."

"Đúng là hoang đường, nhưng mình không nghĩ có hiểu lầm ." – Rosé thở dài. – "Qua nhiều năm điều tra, mình cũng tìm được không ít manh mối. Georgia chỉ là giúp mình phát hiện sợi dây liên kết chúng với nhau thôi."

Lisa hài lòng với câu trả lời này. Như vậy mới đúng. Chaeyoung nhà cô không có khả năng dễ dàng tin lời nói từ một phía của một siren xa lạ.

"Cái gì hoang đường?"

"Jennie unnie!" – Lisa tức khắc bật dậy.

"Chị hoang đường?"

"Không. Không. Tuyệt đối không." – Lisa xua tay lia lịa. – "Em hoang đường. Chaeyoung hoang đường. Ash hoang đường."

"..."

"Oppa cũng hoang đường?"

Jennie không buồn nói với Lisa nữa mà quay sang nhìn Rosé bằng ánh mắt khó hiểu.

Rosé cũng đã bật dậy nhưng cả người đều run.

"Em làm sao vậy?"

"Em không sao." – Rosé giật lấy chiếc áo khoác quấn quanh hông cô bạn thân và mặc ngay vào. – "Trời lạnh quá thôi ạ."

[BP][Jensoo] Behind These EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ