Rosé là một siêu sao của Alexandrite.
Cô cũng vô cùng nổi tiếng ở quê hương Anthemoessa.
Cho dù hoạt động ở nước ngoài, mức độ ảnh hưởng của Rosé đối với công chúng trong nước vẫn đủ để cô đạt được ngoại hiệu thứ ba, điều mà biết bao siren hâm mộ.
Rosé chỉ hận không thể đáp lại sự hâm mộ này bằng hai tiếng "ha ha".
Từ giây phút cuộc bình chọn mở ra, xoài hay phở cũng rất khó giảm bớt được nỗi thấp thỏm lo âu trong lòng cô. Hồi mới debut, cô còn tơ tưởng đến Roseanne the Golden Voice hay Roseanne the Rose of Anthemoessa. Còn bây giờ, cô chỉ cầu xin Roseanne the Womanizer đừng trúng tuyển.
"Em thích ngoại hiệu nào? Để chị còn vote."
Rosé chớp chớp mắt. Jichu vừa nói gì cơ?
"Tuy Georgia đã kể qua nhưng chị vẫn không ngờ em lại có nhiều tin đồn tình ái đến vậy."
"Công tước tiểu thư Lalisa, Vương nữ Jennie, Thái nữ Jisoo cũng chạy không thoát."
"Chỉ có thể nói em của chị quá lợi hại."
"Chị... giống như... biết rất nhiều." – Rosé khó khăn lắm mới tổng kết được chuyện vừa xảy ra bằng một câu nói ngắt quãng không truyền tải nổi 10% cơn sốc của cô.
"Chị được Georgia phổ cập thường thức, được quản gia giảng giải về Jisoo, còn được cấp phép truy cập mạng siêu nhiên để tự lên tìm hiểu nữa." – Jichu ngẩng cao đầu tự hào.
"Vậy chị có biết..."
"Biết chị và Jisoo unnie của em giống nhau như hai giọt nước?"
Hai chữ "của em" rất có vấn đề, nhưng điều đầu tiên Rosé cần giải thích...
"Chị biết em không xem chị là thế thân."
"Unnie, chị..."
"Không tôn trọng người ban đầu, không tôn trọng người đến sau, không tôn trọng tình cảm của chính mình. Em nghĩ chị sẽ chơi thân với kẻ đi tìm thế thân?" – Jichu lạnh giọng, hoàn toàn không có kiên nhẫn tiếp tục cái đề tài mà cô đã có kết luận từ lâu.
Rosé học được một điều mới về Jichu. Khi Jichu đặc biệt khinh thường ai đó, trông chị ấy giống Jennie đến lạ.
"Ơ? Đây đúng là ý của chị, nhưng có gì đó sai sai. Sao chị cảm giác như chị vừa cosplay người khác?" – Jichu gãi đầu, tự phá vỡ thần thái sang chảnh rất Jennie.
"..."
"Thây kệ đi." – Jichu nhún vai.
"..."
"Mà giữa em và Jisoo xảy ra chuyện gì thì tự giải quyết với nhau đi. Lâu lâu nhìn chị kiểu vậy không sợ chị hiểu lầm à?"
"Chị không biết?" – Rosé lại bị Jichu làm ngạc nhiên. – "Em tưởng Bá tước Zuriel đã nói hết cho chị?"
"Đâu có đâu? Chị hỏi quản gia mới nói." – Jichu tỉnh bơ đáp. – "Nguyên văn của bác ấy là: "Điện hạ đã dặn không cần nhiều chuyện trước mặt tiểu thư, nhưng nếu như tiểu thư đưa ra nghi vấn thì phải trả lời một cách trung thực và rành mạch nhất."."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BP][Jensoo] Behind These Eyes
FanfictionĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Con người nói vậy. Còn vampire, đôi mắt phản chiếu loại hình và chỉ số sức mạnh, ít nhất về mặt lý thuyết. Mắt lam - Sapphire thiên về tinh thần. Mắt lục - Emerald thiên về vật lý. Nhưng bất luận là loại vampire nào, sắc t...