"Pasta! Pasta! Pasta!" – Jichu hào hứng xông ra khi hồi chuông thứ nhất còn chưa reo xong. – "Em xem chị tìm được gì này!"
Rosé lùi mấy bước tránh nguy cơ mưa xuân văng vào mặt.
"Một cuốn sách cũ dính sốt cà chua rơi từ xe chở rác xuống lề đường lại bị thanh niên nào đó thuận chân đá vô bát nước của bé cún nhà hàng xóm và được Chu unnie rộng lòng mang về trưng dụng?"
"Wow! Điểm tối đa cho trí tưởng tượng phong phú!" – Jichu chớp chớp mắt, không nghe ra hoặc vờ như không nghe ra sự chết lặng trong câu nói liền mạch kia. – "Nhưng sai hết, đây là cuốn sách cổ chị tìm được dựa trên phần thưởng bản đồ kho báu của hãng game YG."
"Và nó ướt sũng vì...?"
"Vì chị vừa đọc vừa thư giãn dưới vòi sen."
"..."
"Mà dẹp tiểu tiết sang một bên." – Jichu tươi cười phẩy tay. – "Chị rủ em đến để bàn chuyện nghiêm túc cơ."
"..."
Rosé không bước qua cánh cửa, cô bị Jichu vác lên vai bê vào nhà.
~~~~~
Nhà của Jichu, hay đúng hơn, biệt thự của Jichu là công trình kiến trúc số hai của thị trấn Mystic Eyes, một thị trấn nhỏ ở New Jersey, nổi tiếng với vẻ đẹp cổ tích mộng mơ, những cánh rừng lá kim trải dài tít tắp, và tay nghề vượt bậc trong việc chế tạo kính áp tròng màu.
"Đại lực sĩ Chu." – Rosé xoa xoa thái dương, kính áp tròng màu che không nổi ánh mắt lên án. – "Ngài bê tôi vào phòng ngủ rồi thô bạo ném xuống chiếc giường rải đầy hoa hồng là có ý gì?"
"Phòng khách không có giường cũng không có hoa hồng."
"..."
"Phòng ngủ của chị thì có." – Jichu cười đắc ý.
"..."
"Ngoan ngoãn nằm yên." – Jichu đá lông nheo một cái. – "Hong khô sách rồi chị về với em ngay."
"..."
~~~~~
Trong phòng khách, quản gia Lee đăm đăm nhìn hai tách trà dần nguội lạnh.
Tuy rằng thính giác của vampire rất tốt, nhưng cái cường độ âm thanh của vụ ném xuống giường này cũng không cần thính giác rất tốt để nghe.
"Tại sao tiểu thư lại ra nông nỗi này?" – Quản gia Lee nhịn không được thổn thức. – "Năng lực giáo dục của chúng ta kém đến vậy ư?"
"Tiểu thư từ nhỏ đã vậy. Xin đừng dùng "chúng ta" lung tung." – Hầu gái Han mặt không đổi sắc. – "Chỉ có ngài lòng mang hoài bão. Tôi hoàn toàn thuận theo tự nhiên."
"Lần này tiểu thư rất không có chừng mực. Nếu người thường bị ném mạnh như vậy nhất định xảy ra vấn đề." – Quản gia Lee thở dài.
"Tiểu thư kỳ thực có chừng mực." – Hầu gái Han cải chính. – "Park tiểu thư bị ném mạnh như vậy là vì tiểu thư ý thức được cô ấy không phải người thường."
"Chính xác là em dám chắc em ấy không phải người." – Jichu đi ngang qua. – "Bước đầu phán đoán bản thể là pasta thành tinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BP][Jensoo] Behind These Eyes
FanfictionĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Con người nói vậy. Còn vampire, đôi mắt phản chiếu loại hình và chỉ số sức mạnh, ít nhất về mặt lý thuyết. Mắt lam - Sapphire thiên về tinh thần. Mắt lục - Emerald thiên về vật lý. Nhưng bất luận là loại vampire nào, sắc t...