Chain 5 - Maturity

50 17 0
                                    

"Trong pháp luật Anthemoessa hẳn là có điều luật cấm siren chủ động tiết lộ những gì siêu nhiên cho con người?" – Ăn bơ chấm tương nhớ đến Rosé, Jichu thuận miệng hỏi.

"Đúng là có. Nhưng từ chính xác là "người thường"."

"Vậy tại sao lần đầu gặp mặt bạn đã giới thiệu bạn không phải người?"

"Bởi vì bạn không phải người thường." – Georgia lấy dao cắt bít tết. – "Tay không đỡ đao kiếm, lách mình né viên đạn, đá bay cướp ngân hàng. Thậm chí gấu nâu ba trăm cân cũng bị bạn hạ gục chỉ bằng vài cú đấm."

Jichu kỳ thực là một danh nhân của thị trấn. Ngày đầu tiên dọn đến, Georgia đã nghe được không ít chiến tích lừng lẫy như trên phim. Cô cho rằng lý do duy nhất Jichu còn chưa bị mời đi uống trà chính là điều luật hạn chế siêu nhiên hiện chỉ áp dụng cho vampire và siren.

"Đây chỉ là tin đồn thất thiệt." – Chính chủ Jichu có ý kiến.

Con dao đang cắt dở của Georgia dừng lại. Tức là cô đã phạm pháp? Còn không chỉ một lần? Không đúng! Ít nhất khuôn mặt của Jichu...

"Là gấu nâu biến dị năm trăm mười hai cân. Và có một đấm thôi."

"..."

"Mình hoài nghi mình không phải con người." – Jichu lâm vào trầm tư. – "Nhưng kết quả xét nghiệm phủ nhận suy đoán của mình."

"Dựa trên khí tức của bạn, mình cũng cho rằng bạn là con người."

"Cả phương pháp khoa học lẫn phương pháp không quá khoa học đều đi đến cùng một đáp án." – Jichu chu môi. – "Nhưng mình vẫn cảm thấy mình không phải con người."

"Chủng tộc rất quan trọng sao?"

"Không quan trọng. Chỉ là mình tò mò về bản thể của mình."

Bản thể? Nghĩ đến cái danh pasta thành tinh từng bị gắn cho Rosé, Georgia vạn phần may mắn ngay từ đầu cô đã cho Jichu biết mình là siren.

"Có lẽ mình nên hỏi quản gia của mình."

"Bạn chưa từng hỏi?"

"Mình sợ làm bác ấy khó xử."

"Chu..." – Georgia ngày càng có hảo cảm với người bạn này. – "...Bạn là người tốt."

"Mình không tỏ tình với bạn."

"???"

"Bạn biết đấy, khi A từ chối lời tỏ tình của B, A hay mở đầu bằng B là người tốt..." – Jichu cười hì hì.

Georgia thường xuyên không theo kịp tư duy thần kỳ của Jichu. Nhưng đây chính là lý do để những cuộc trò chuyện với Jichu lúc nào cũng đặc biệt thú vị.

"Khi bạn bước vào phòng khám, nếu không nhờ khí tức con người rõ mười mươi, mình suýt chút nữa cho rằng Thân vương xứ Sugilite đến đây du lịch." – Georgia ôn lại trải nghiệm có một không hai.

"Vị này là một Amethyst?" – Jichu liên tưởng ngay đến màu mắt của mình.

"Theo hiểu biết của mình, Amethyst chỉ tồn tại trong dã sử, truyền thuyết, và các sản phẩm giải trí." – Georgia lắc đầu. – "Mình giật mình là do khuôn mặt của bạn."

[BP][Jensoo] Behind These EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ