Gió thổi ào ào cắt da cắt thịt.
Mây mù đặc quánh che phủ trăng sao.
Trên đỉnh tòa tháp vòm vàng thấp thoáng một bóng hình tưởng chừng gầy yếu mà như thể cách ly mọi hiện tượng xung quanh.
Là Quốc vương William II.
Ông đang trầm ngâm bói bài Tarot theo hướng dẫn trên blog của Tiên tri Prophet.
Wheel of Fortune (Bánh Xe Vận Mệnh) - Xuôi.
Kế hoạch của Jisoo sẽ thành công? Ông thuận theo tự nhiên là chính xác?
Justice (Công Lý) - Xuôi.
Hửm? Jennie quyết định về nhà chất vấn ông vì những điều ông không chia sẻ cho con bé?
The Tower (Tháp) - Ngược.
Tức là ông không nên phản biện mà hãy khiêm tốn lắng nghe chỉ trích? Ông cần rút kinh nghiệm để phấn đấu làm một người cha tốt hơn?
Càng nghĩ ông càng cảm thấy với trình độ gà mờ của mình thì tính toán ra sao cũng không cho ra kết quả chuẩn được.
Vì vậy, ông không trốn tránh hiện thực nữa, còn hàng đống công việc đang chờ ông xử lý đây này.
~~~~~
Hoa rơi có ý, nước chảy vô tình.
Lời từ chối của Lisa, thông qua Nhị vương nữ Sabrina và Tam vương tử Augustus, hẳn là đã đến tai Đại vương tử Vladimir.
Cho nên việc y bộ dạng hiền hòa như muốn lấy lòng anh vợ tương lai...
Vincent đề cao cảnh giác.
Trước mặt anh là siren gần với vương vị nhất.
Chàng trai si tình ngây ngốc nhà bên cùng lắm là biểu tượng thôi.
"Xin ngài yên tâm." – Vladimir nói bằng giọng thành khẩn. – "Tôi chỉ viện cớ cầu hôn Công tước tiểu thư để thu hút sự chú ý của ngài."
!!!
Vincent phải dùng hết sự trấn tĩnh rèn luyện từ tấm bé mới không nhảy dựng lên khỏi chỗ ngồi.
Đùa giỡn anh đúng không? Nghe câu này thì anh yên tâm thế quái nào được!?
"Tôi... Tôi không có ý đó!" – Vladimir xấu hổ đính chính.
"Vậy ý của ngài là gì?" – Vincent nheo mắt.
"Tôi muốn tìm một cô gái nhưng lại không biết cô ấy là ai." – Vladimir mím môi. – "Tôi có năng lực kết nối từ xa với những sinh mệnh cùng tần số..."
Kết nối từ xa với một cô gái xa lạ.
Dần dần bị phẩm chất của cô ấy thuyết phục.
Đứng ngồi không yên rồi triển khai hành động khi cô ấy đột ngột ngừng liên hệ.
Phản ứng đầu tiên của Vincent là câu chuyện đầy tính logic, chẳng bù với những gì Ashton chuyên môn lải nhải làm phiền anh...
"Ngài nghĩ tôi có đáp án ngài cần?" – Vincent nhanh chóng vượt qua sự thất thần.
"Tôi đã tuyệt vọng đến mức nhờ Tiên tri Park trợ giúp." – Vladimir thở dài. – "Manh mối ám chỉ ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BP][Jensoo] Behind These Eyes
FanficĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Con người nói vậy. Còn vampire, đôi mắt phản chiếu loại hình và chỉ số sức mạnh, ít nhất về mặt lý thuyết. Mắt lam - Sapphire thiên về tinh thần. Mắt lục - Emerald thiên về vật lý. Nhưng bất luận là loại vampire nào, sắc t...