Chain 15 - False God

60 15 0
                                    

Jennie đã trưởng thành từ lâu.

Bất luận trong đầu cô suy nghĩ điều gì, biểu hiện bên ngoài sẽ luôn phù hợp với thân phận của một vương nữ.

Ví dụ như bây giờ, cô tỏ ra hết thảy vẫn nắm giữ trong tay, trong lòng lại đặc biệt tò mò.

Kết giới này có lực phòng ngự cực cao, còn được phân phối đều đến từng nm, hoàn toàn không nhìn ra góc chết hay điểm yếu để thừa cơ phá hoại.

Nhà thiết kế lợi hại đừng hỏi luôn ấy.

Cô cũng thắc mắc vụ phong ấn nữa.

Theo những ký hiệu cô mơ hồ phân biệt được, một trong những tác dụng của chúng hẳn là làm suy yếu đối tượng bị chỉ định, tức là cô, nhưng cô rõ ràng không sao hết, kẹp cổ mười Lisa ngay và luôn cũng không thành vấn đề.

Như vậy, cô có lý giải sai cái gì không?

"Điện hạ, tin rằng ngài đang rất khó hiểu."

Đúng vậy. Đúng vậy.

Đầu tiên, Nhị vương nữ của Anthemoessa "tạm giam" cô để làm chi?

Hành động này thấy thế nào cũng sẽ gây nên tranh cãi ngoại giao không đáng có.

Phải biết vampire và siren không có khả năng lựa chọn trở mặt thành thù, tạo điều kiện cho thế lực thứ ba, nói trắng ra là con người, nhảy vào chèn ép.

"Tôi biết tùy tiện thiết lập kết giới và phong ấn một phần sức mạnh của ngài là vô cùng thất lễ. Nhưng tôi không có ý xấu. Tôi chỉ muốn chứng minh chính mình. Chứng minh tôi đủ năng lực hợp tác với Amethyst trong truyền thuyết."

Huh?

Hợp tác với ai cơ?

Amethyst?

Cô không nghe lầm chứ?

"Ngài căn bản không buồn che giấu sự bất thường. Đơn cử như việc Sapphire dễ bị sạm da. Một vampire coi trọng dáng vẻ bề ngoài trước mặt công chúng như ngài lại chẳng mấy khi mua sắm kem chống nắng chuyên dụng. Trực quan hơn là da của ngài chưa bao giờ có dấu hiệu chuyển biến xấu."

"Rồi những lần ngài tay không phá vỡ các loại trang thiết bị tiên tiến."

"Tôi vĩnh viễn không quên ngày đó ngài đã xé đôi mẫu hạm của phần tử khủng bố như thế nào."

"Đây là sức mạnh vật lý thuần túy."

"Tuyệt đối không có sự phụ trợ của kỹ xảo."

"Ngay cả đổi thành Emerald, có lẽ cũng chỉ có Vương hậu Sophia đạt được chiến tích này."

"Cho nên, cái danh Sapphire của ngài, không hề có sức thuyết phục."

~~~~~

Không gian trở nên tĩnh lặng, chỉ có tiếng gió mang theo hương hoa thoang thoảng đâu đây.

"Sabrina điện hạ, ngài nói hợp tác với Amethyst là có ý gì?" - Jennie rủ lòng thương đáp lại vị vương nữ đã có phần xấu hổ.

"Như ngài biết đấy, Amethyst vốn bắt nguồn từ kết quả của những thí nghiệm đẫm máu."

Jennie không biết.

[BP][Jensoo] Behind These EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ