Từ khi có nhận thức, Lisa đã cảm thấy mình không giống những vampire khác. Tuy nói mỗi vampire đều có một mùi, nhưng mùi của Lisa vẫn là trường hợp cá biệt, bởi vì, nó không đủ... vampire.
Hồi tám tuổi, Lisa nổi hứng muốn chơi boxing, Công tước xứ Chrysoprase, thời điểm bấy giờ là mẹ của Lisa, đã đặt mua một set luyện tập phù hợp với con gái. Nhưng sự phù hợp này phải đánh ba dấu chấm hỏi. Lisa đã dễ dàng đấm thủng bao cát đặc chế, ngay cả bức tường đằng sau cũng bị dư chấn làm cho lung lay muốn đổ.
Đúng vậy, đối với Lisa mà nói, sắc thái màu mắt không hề phản chiếu chỉ số sức mạnh. Nó đơn thuần là một loại sắc thái, không hơn không kém.
Gia đình Công tước lo lắng cơ thể Lisa xảy ra vấn đề nên đã đưa cô đến bệnh viện hàng đầu kiểm tra kỹ lưỡng. Bệnh viện đúng là cho ra kết quả. DNA của Lisa bao gồm 99.99% vampire và 0.01% không thể phân tích.
Xét thấy Lisa vô cùng khỏe mạnh, không có triệu chứng đáng lo, gia đình Công tước đã từ chối lời đề nghị đi sâu nghiên cứu của các vị khoác áo trắng tinh ánh mắt lấp lánh nơi bệnh viện.
Nói đến cùng, 0.01% biểu hiện ra ngoài chẳng qua chỉ là khứu giác vượt trội, nhu cầu đối với máu thấp, sắc thái màu mắt không phản chiếu chỉ số sức mạnh.
Xuân hạ thu đông, bốn mùa luân chuyển, ngoại trừ chính chủ và một vài vị không tiện nêu ra, cái danh vampire duy nhất không thuần chủng của Lisa dần dần chìm vào quên lãng.
~~~~~
"Có lẽ vương thất Anthemoessa đã phát hiện được bí ẩn của 0.01% kia. Danh nghĩa là cầu hôn, thực chất là muốn lừa mình đến địa bàn của họ để cắt miếng nghiên cứu." – Lisa đưa ra giả thuyết.
"Âm thầm nghiên cứu còn nghe được chứ cắt miếng là cái quái gì? Cậu nghĩ sự mất tích của một Công tước tiểu thư có thể lấp liếm?" – Rosé cảm giác như đang nói chuyện với Jichu.
"Thuận miệng, thuận miệng." – Lisa dùng tiếng cười che giấu sự xấu hổ. – "Nhưng dùng ba vị vương tử vương nữ làm con cờ gây áp lực ngoại giao... Mình quan trọng đến vậy sao?"
"Em rất quan trọng."
"Jennie unnie!" – Lisa lại được dịp thót tim. – "Em nhát gan. Làm ơn đừng dọa em nữa được không?"
Jennie không đáp mà gỡ kính áp tròng xuống trước sự ngỡ ngàng của hai đứa em.
Cảm nhận được đôi mắt đặc thù xoáy sâu vào mình, Lisa không khỏi run lên. Tuy cô từng nói giỡn Jennie cứ như Sapphire giả, nhưng trúng số theo kiểu này...
"Lisa, nói với chị là em yêu thầm Rosie."
"Unnie! Chị..." – Lisa phải cố lắm mới không thốt lên nốt "uống lộn thuốc?", có điều biểu cảm của cô đã truyền tải đầy đủ những gì muốn nói.
Jennie quay sang một Rosé đang trong trạng thái cực độ bất an.
"U-U-Unnie?" – Rosé lạc cả giọng.
"Rosie, gọi chị wifey."
"Wifey."
Lisa khiếp đảm nhìn cô bạn thân. Yêu cầu của Jennie đã đáng sợ. Câu trả lời của Rosé càng đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BP][Jensoo] Behind These Eyes
FanficĐôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Con người nói vậy. Còn vampire, đôi mắt phản chiếu loại hình và chỉ số sức mạnh, ít nhất về mặt lý thuyết. Mắt lam - Sapphire thiên về tinh thần. Mắt lục - Emerald thiên về vật lý. Nhưng bất luận là loại vampire nào, sắc t...