Chain 16 - Zero Hour

43 11 0
                                    

Năm nay là năm thứ mười bảy tính từ ngày Jisoo mất tích, cũng là năm Bá tước Zuriel khẳng định chị sẽ trở về.

Chỉ là không biết đến bao giờ bầu trời mới chuyển sang màu tím đây?

Jennie nhìn sang bên trái.

Đập vào mắt cô là nụ cười bừng nở trên đôi môi Lisa, hẳn là con bé đang hấp thu tri thức thú vị nào đó từ Sabrina hoặc Augustus.

Hai tên siren kia tốt nhất không cần có ý đồ xấu gì với Lisa. Nếu không chớ trách cô ra tay nhổ lông cánh, cạo vảy đuôi, trổ tài làm bếp từ nguyên liệu quý hiếm.

Mạch suy nghĩ của cô tạm dừng ở khâu chọn thực đơn.

Cô ngẩng đầu khi tiếng động phía trên càng ngày càng khó bỏ qua.

Số là chùm đèn treo hôm nay bỗng dưng có thêm phụ kiện rất bắt mắt.

Một trong những siêu sao của Alexandrite.

Họ Park.

"Unnie ơi... Em khổ tâm lắm..."

"Rosie..."

"Em cũng đã xác định trước là dân tình sẽ nghiêng về ngoại hiệu Roseanne the Womanizer nhưng..." – Rosé nghẹn ngào. – "Lượng vote áp đảo thậm chí vượt qua 90% là cớ làm sao???"

"Chị thông cảm cho sự khổ tâm của em." – Jennie nhẹ giọng. – "Mong rằng em cũng thông cảm cho sự khổ thân của chùm đèn vô tội."

"Unnie! Chị bắt nạt em!" – Rosé một mặt lên án một mặt ngoan ngoãn nghe lời đổi nơi ăn vạ.

~~~~~

Chứng kiến cảnh Rosé giả bộ đáng thương để nhõng nhẽo với Jennie, Lisa bèn ném cho nhỏ bạn một ánh nhìn khinh rẻ.

"Lalisa! Đừng có ngậm máu phun siren! Roseanne này hơi bị có giá!" – Rosé phản bác một cách đanh thép.

"Có tật giật mình." – Lisa phe phẩy đạo cụ quạt lông mới sắm.

"Hừ, mình không thèm đôi co với cái đồ suốt ngày tán gẫu với kẻ phong sát bạn thân và kẻ dựng kết giới vây hãm chị gái." – Rosé phán xét ngược lại.

Lisa thoáng xấu hổ nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ: "Động cơ của mình là mở mang kiến thức và tìm hiểu tình báo. Tuyệt đối không có chuyện mình bị dụ dỗ đâu."

"Rồi cậu tìm hiểu được cái gì chưa?" – Rosé nhướng mày. – "Hai vị cầu hôn cậu đều học sâu hiểu rộng thành ý đầy mình?"

Lisa xem nhẹ sự khiêu khích ấu trĩ, chuyên tâm tìm từ cởi bỏ hiềm nghi.

"Sabrina unnie có chút hứng thú làm Thái nữ vì địa vị tăng lên sẽ có lợi cho việc thuyết phục các viện nghiên cứu khoa học đi theo phương hướng mà chị ấy mong đợi. Chị ấy thuộc diện coi trọng kết quả nhưng hưởng thụ quá trình và... thích làm màu nếu có điều kiện?"

Jennie gật đầu. Cô còn nhớ như in biểu hiện nhiều chấm của hàng này.

"August oppa thì khác. Tự thân phấn đấu cũng được. Dựa vào ngoại lực cũng được. Anh ấy không quan tâm. Miễn là cuối cùng thành công trở thành chí tôn."

[BP][Jensoo] Behind These EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ