Babalikan ko na sana si Gylle para sabihin sa kanya yung mga nakita ko nang may mapansin ako.
These persons, mga Cattivos 'tong mga 'to ah.
Hindi kaya galing din dito yung babae kanina?
Agad kong tinignan ang mga bangkay, ang brutal ng pagkakapatay sa kanila. Yung iba parang hindi na matukoy kung tao pa ba. Sino naman kaya ang maygawa nito sa kanila? Ang mga Cattivos ang pinakakinakatakutang Tribe dito sa buong bayan namin. Kilala sila dahil sa kanilang mga kakayahang related puro sa darkness, pagpatay at iba pa.
Maya-maya pa ay may biglang namuong pagtataka sa isip ko. Kung hindi ako nagkakamali, baka isa sa mga Beast ang may gawa nito.
"CANA!!", napalingon naman ako nang marinig ko si Gylle na tinatawag ang pangalan ko, baka hinahanap na niya ako, kanina pa kasi ako dito.
Babalikan ko na sana siya nang may makita akong dalawang pulang matang nakatingin sa akin.
"SINO KA!?", I shouted. After that, bigla nalang siyang nawala. Susundan ko na sana siya nang biglang dumating si Gylle. Buti naman hindi na niya kasama yung babaeng Cattivo. Tsk.
"Wh-What the.. Anong nangyari dito!?", gulat na tanong ni Gylle nang makita yung napakaraming bangkay.
"Inatake kami ng isang Beast", napalingon naman ako nang biglang lumabas yung babae sa may likuran ni Gylle. Tsk nandito parin pala siya. Pero wait, Beast? So tama nga yung hinala ko kanina.
"Beast?", Gylle asked. Tumango naman yung babae.
"Why would I tell you about that?", oh hindi ata nila alam na alam namin ang tungkol sa Seven Beats.
"Because if you won't, you'll be the next person to be buried here", napatingin naman ako sa bigla kay Gylle. Did he just said that? Wow.
Mukhang nabigla din yung babae dahil sa sinabi ni Gylle.
"HINDI! HINDI KO SASABIHIN!"
Then the next thing I know, Gylle is already a tiger ready to haunt that girl down.
"Sige! Patayin mo ako! BASTA WALA AKONG SASABIHIN!!!", and after she said that.
BINABASA MO ANG
Finding the Seven
AdventureFinding the Seven || A Fantasy/Adventure Story that runs about the life of an Amazon who is tasked to find the seven person who is intended to save their tribe. Be prepared for their 'WRATH' Inspired by Anime: Nanatsu No Taizai (The Seven Deadly Sin...