Kabanata 5

110K 1.1K 70
                                    

Warning : SPG

Pagkatapos niyang maligo ay agad-agad akong pumasok ng CR. Hindi ko siya pinansin. Nakangisi lang siya sakin na parang nakakaloko. Akala siguro ng mokong na 'to mauuto niya ako ngayon.

Sa totoo lang hanggang ngayon medyo masakit pa rin. Nararamdaman ko pa rin kung ano ang pakiramdam habang nasa loob siya. Masakit.

Hindi ko nga alam kung paanong naging masarap 'yun base sa mga kwento ng mga nakaranas 'e langit daw yun.

Nagtapis na ako ng twalya at lumabas na. Tinignan kong mabuti ang damit. Napakaganda. Hindi naman ako laging nakakapag-suot ng ganito. Wala naman kasing okasyon.

"Tapos ka na?"

"Ay Kalabaw!" Nayakap ko ang dress sa gulat ko.

"Bakit hindi ka naman kumakatok. Diba basic rule 'yun sa military?" Nagkibit balikat lang siya habang papalapit sakin. 'Tsaka bakit half naked pa siya wala ba siyang balak magbihis? Baka lamigin siya. Para na akong tanga sa mga naiisip kong dahilan.

Natawa lang siya sa sinabi ko. Inalis niya ang damit sa pagkakayakap ko.

"Bakit Baby? Nahihiya ka pa sakin?"

"H-hindi no. B-bakit naman. Tsaka lumabas ka nga at magbibihis pa ako." Tinulak ko siya kasi sobrang lapit na niya sakin at baka magkapalit na kami ng mukha.

Pero habang tinutulak ko siya mas hinahapit niya ako.

"Ano ka ba lumabas ka na muna para makapagbi-" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng halikan niya ako. Sinakop niya ng buong-buo ang bibig ko. Napahawak ako sa dibdib niya ng halos iangat niya na ako.

"Hmmm."

"I want you now Baby." Bakit parang nang-aakit ang boses at naaakit naman ako.

Napatango ako sa sinabi niya. Inalis niya ang twalayang nakatapis sakin at hiniga ako sa kama. Tumayo siya upang hubarin ang kanyang short pero para akong sinisilaban dahil wagas ang pagkakatitig niya sa katawan ko. Napakagat labi ako ng wala sa oras.

Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko ang alaga niya.

Jusko Lord. Paano po nagkasya ang bagay na 'yun sa loob ko? Kaya pala masakit kasi napakalaki at napakahaba. Hindi ako nagmamalabis sa salitang NAPAKA. Kasi totoong napaka talaga.

Dahan-dahan siyang pumatong sakin at hinalikan ako. Naramdaman ko ang pagpisil niya ng magkabilaan sa akin dibdib.

"Hmmmm- Gab.."

"Yes Baby. Call my name" hanggan sa bumaba ang mga labi niya at doon nagsalitan sa dalawa kong korona.

Halos mapunit na ang labi ko sa kakagat ko dito. Hindi ko mapigilang maiangat ang katawan ko sa tindi ng pagkakasipsip niya sa mga ito.

"Hmmm. Gaaabb.- Oh my Gosh!" Halos tumirik ang mata ko ng maramdaman ko ang dila niya doon sa pagkababae ko. Hawak ng kamay niya ang mga hita ko ng magkahiwalay kaya wala akong magawa kundi ang masabunutan siya.

Jusko po. Ang sarap. Hindi siya tumitigil sa ginagawa niya hanggang sa maramdaman kong may namimilipit sa bandang puson. Napalakas ang ungol na mas maramdaman ko likot ng dila niya dooon. Gusto kong alisin ang ulo niya dahil nahihiya akong ilabas un nandun ang bibig niya pero ayaw niya.

"Ahhhh- Gabbb"

"Ang sarap mo!" Nanginig ang tuhod ko doon ha.
Nanlaki ang mata ko ng makita dinilaan niya pa ang paligid ng labi niya.

Akala ko ok na pero hindi pa pala. Muli niya ibinuka ang mga hita ko at nakita kong tinutok niya ang alaga niya doon.

"Hindi na ito kasing sakit nung una." Bulong niya habang hinahalikan ang paligid ng mukha ko. Tumango ako habang nakatitig din sa kanya.

AMERICAN SIZE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon