Part 4- Me first
dinial ko ang numero ng sex maniac na Kean Baby na to!!!
ring...
ring....
ring...
"Hi baby!!!"
=___="
>.<
"hoy!!! sino ka ba ha?! Ang kapal naman ng face mo na yayain akong makipag-anuhan sayo ha! Sino ka ha! sabihin mo sakin ang pangalan mo ng mapakulam na kita!!!"
Tumawa lang yung kausap ko sa kabilang linya."C'mon baby! You are the one who texted me first."
Yung boses...
Anak nang!
Ayoko ng boses niya!
Parang ermitanyong mahilig!
Boses pa lang,
Manyak.
Manyak.
Manyak na agad.
Hmp!
"Eh paanong hindi kita itetext na kurimaw ka eh naka-save dito ang numero mo kahit di naman kita kilala! SINO KA BA TALAGAAAA! Ano pangalan mo ha?"
"Haha. Im Kean, Baby. Nakasave naman na dyan sa cp mo ang number ko diba? Bakit nagtatanong ka pa, hm?"
=__=#
Mainit na ulo ko.
"SINO KA BA TALAGA! HINDI.KITA.KILALA!!!" sigaw ko tapos pinagpatayan ko siya ng phone. Kahit ako naman talaga ang naunang tumawag.
=_____________________="
Why is world full of idiots? Incredble idiots!
Paanong nagkakaroon na ngayon ng Unknown numer sa contacts ko ng isang tao na di ko naman kilala and worse eh manyakis pa?!
GOOOOOODDDDNEEESSSS!
No.
BAAAAADDDDNNNEEESSS!
Bakit ba sala sa ako ang mamanyak eh ako ang mamanyakin?
Tssss...
*Tutooot*
*Tutooot*
1 New Message...
"Sino ka na naman!"
Opening message...
From: Kean Baby
03/12/2013
01:17pm
My name is Keannu Navarro. You can follow me on twitter @KeanBaby, dun wory i will follow you back. :) ( Jzt answering your shout-out-loud question. HAHA.) That may help you to know me better.
=____=#
Ano ba problema ng lalaking ito? may sapak ba ito sa ulo? Kung wala ako na ang sasapak sa kanya. Psh.
Twitter...Twitter...
Tss. Pwede namang facebook! Twitter talaga? Eh BIRD ang logo nun.! Halatang halata na manyakis ang isang ito, oh!
At dahil sa kuryosidad ko, inilabas ko pa din ang laptop ko at sumagap ng wifi sa coffee shop na iyon.
Ini-open ko ang account ko sa twitter at VOILA! Online na ako!
Search.....
Search...
@KeanBaby daw diba? Hmmm...
BINABASA MO ANG
Want You To Want Me (TFHNM)
RomanceI was bought. I don't even know I was already a collateral damage. Being a target and a price for every debt my father owes him.