"No. He just want you for his needs.."
Napaatras ako. Hindi ako makapaniwala. Napapabuka ang bibig ko sa sobrang hindi makapaniwala sa nagsi-sink sa utak ko. Does the meaning of that need is the s-same thing I'm...?
Napahagulhol na ako. At patuloy sa pag atras. Napapahawak ako sa bibig ko. I can't believe this!
"Fvck! Fvck! Daaad!" Nanggigigil kong sambit habang sunod sunod ang patak ng ulan sa aking pisngi.
Nakita kong humikbi ang aking ama at gumalaw ang mga balikat niya. "I-Im so s-sorry.."
Mas lalo akong napaiyak sa paghingi nito ng tawad. Ibig sabihin, he can see this situation is impossible to get away with.
"Does that n-needs mean.." Nangangatal ang boses ko. At parang ayaw kong itanong iyon.
"Its hard for me to say, Hija. Anak kita. Ni ayaw kong marinig o kahit maisip na.. Shit! Ang anak ko ay.." Bumuntong hininga ito at humawak sa noo. "Yes. Yes thats what it is."
Pumikit ako ng mariin habang patuloy ang luha ko sa pagpatak. Humahagulgol pa rin ako. Hindi ko na kinaya ang mga inpormasyon na naririnig ko kaya tumakbo ako palabas ng study room. Tinawag ako ng Ama ko pero hindi ako lumingon man lang. Dire diretso ako sa pagtakbo na ang destinasyon ay makalabas ng bahay.
Alam ko. Alam kong simula pa lang gusto ko nang maging active sa bagay na iyon. Ang bigyan ng kasagutan ang tawag ng laman. Ang magpadala sa talanding panahon. Pero ito... Kahit gaano pa kagwapo si Kean at sobrang macho, bakit iba?
Totoo nga siguro ang kasabihan na 'Be careful what you wish for.'
Dahil ngayon, nakukuha ko na ang inaasam ko. Pero ayaw ko na... Paano ito?
Sumakay ako sa kotse ko at nangangatal ang kamay na ipinasok ang susi. Mabilis kong minaobra ang sasakyan at umalis palayo sa bahay namin.
Magulo ang utak ko. Hindi ko alam ang gagawin at hindi ko alam kung kakayanin ko kung sakaling matuloy ang napagkasunduan. Ako? Gagamitin niya para sa kanyang pangangailangan bilang lalaki? I dont know. This is an old situation pero bagong bago ako rito. Marami nang nangyaring ganito noong unang panahon when women are treated like a meat in the market, but Im on different generation kaya hindi ako makapaniwala.
Sa isang tao pa na hindi ko gaano kilala. Na hindi ako gusto. Doon ko pa ba ibibigay ang virginity ko?
Wait! What if Ibigay ko na lang sa iba? Kahit kanino! Kahit sinong poncio pilato! Kakayanin ko yun.
Para kapag ako na ang titirahin niya, hindi niya mararamdamang panalo siya.
Wala siyang makukuha sa akin. Ibibigay ko ito sa iba.
BINABASA MO ANG
Want You To Want Me (TFHNM)
RomanceI was bought. I don't even know I was already a collateral damage. Being a target and a price for every debt my father owes him.