I knew it is impossible to have sex the whole day. And I am right! What I can't believe is he do me five times!
Not for straight consistency but every time I get over the aftershock of the pleasure he gave me, his member will stood right up and the game is on again.
Pero hindi na nga ako nakalabas or even had a chance to call Joseph to cancel our meeting. I woke up late earlier but now is almost sunset and I am still laying flat on his bed. Hindi ako makabangon dahil sa pagod.
Although Keannu did all the work, I am still exhausted!
"Uhh--" unti-unti akong bumangon at nag ayos ng sarili. I need to go home. I'm sure my Dad won't be pleased of my unbecoming. Sleepover na nga, inabot pa ng isang araw? My Dad will be furious Lalo pa at alam niya ang estado ng relasyon namin with Kean.
Inayos ko ang sarili at lumabas na ng kwarto.
I wonder where Kean is? Pagkagising ko mula sa siesta ay wala na ito sa tabi ko o sa loob ng kwarto. Maybe he attended for something important. He's a businessmas after all.
Nang makababa sa hagdan ay namataan ko siya sa veranda na may glass walls. Nakaupo ito habang may kausap sa telepono habang may isang lalaki na nakasuit sa tabi nito. Mukha itong bodyguard ni Keannu.
I saw him looking on some papers in his hands while talking with someone on the phone. He looked serious at parang hindi siya ang Keannu na mapaglaro na kilala ko habang nakatingin ako dito ngayon.
Come to think of it, 26 na ako at di hamak na mas matanda siya sa akin, right? To have all those wealth, he must be on his thirties. But he do not look old at all. Or not that old.
Nang makalabas ako sa glass door ay napalingon ito sa akin. He looked at me intensely and a smirk appeared from his lips. He motioned for me to sit down but I denied. Nanatili lang akong nakatayo.
I saw his forehead knotted with my resistance before he decided to hung up the call.
"Okay. Just send me the proposals on my email. Also accept the invitation of Don Cardinal, note that I'll be coming with a partner. I'll hung up."
Mukhang sekretarya ang kausap niya.Nang maibaba na nito ang tawag ay nagsalita na agad ako.
"I need to go home." sabi ko.
Nakatingin lang siya sa akin ng seryoso at maya'y umiling na parang hindi makapaniwala. He looked at his bodyguard na parang naintindihan naman agad ang ibig sabihin kaya um-exit na sa veranda. Isinarado pa nito ang glass door na parang binibigyan kami ng pribadong espasyo.
Napalunok ako. Now its me and Kean again.
"Take a sit, Nadynn." sabi nito. I rolled my eyes at him. Hindi ba niya naintindihan ang sinabi ko?
"No. I need to go home." I emphasizes each word para Makita niya ang sinceridad sa sinasabi ko. I really need to go home. Kailangan ko nang makawala sa kanya at kailangan ko na ding magpakita sa kay Ama.
"Yes, you will. After you sit down." he sounds irritated. "Don't make me repeat myself again kung ayaw mong--"
"Okay! Fine." umupo nga ako sa silya kaharap niya. Bakit ba ang hilig niyang manakot? At paanong hindi ako matatakot kung ang palaging kasunod noon ay... shucks I don't even wanna think about it.
Pinagigitnaan kami ngayon ng table. He sighed as I sat down. Para bang nabunutan ng tinik dahil nakinig ako sa sinabi niya. Like he's not making me follow his orders recently. I rolled my eyes on the thought.
"Ano na? Will you just stare at me like I have two heads here? Kung sana ay iniuuwi mo na lang ako sa Bahay." iritado kong sabi.
At ang walangya tumawa pa!
BINABASA MO ANG
Want You To Want Me (TFHNM)
RomanceI was bought. I don't even know I was already a collateral damage. Being a target and a price for every debt my father owes him.