I, without a doubt, is insane. Approving this kind of set-up is so slut-ish. Hindi ko na nga siguro pinapahalagahan ang aking puri at pagkababae. Siguro nga. Namanhid na lang siguro ako para pumayag na sa gusto ni Keannu.
I ain't afraid to drown, if that means I'm deep up in your ocean, yeah
Napatingin ako sa car stereo nya dahil sa kanya.
Girl I'll drink you down, sipping on your body all night
I just wanna take your legs an' wrap them round
Biglang tumigil ang kotse dahil naka red light sa intersection. Nakita ko sa gilid ng aking mga mata ang paglingon sa akin ni Keannu. Nakatingin siya sa akin habang diretso pa rin ang pagtugtog ng kanta.
Girl you cummin' right now
My head to your chest feeling your heartbeat girl
Swimming all in your sea
And you sweatin' all over me
Bring it forward, don't you run... noo
I am uncomfortable with his rude stare with this song playing inside his car. At ang tagal niya talagang nakatitig lang sa akin habang ako naman ay nakikibilang sa traffic light, naghihintay na mag green ang ilaw nito.
I don't want to be a minute man
Baby you're just like a storm rainin' on me girl, you're soakin' wet
That's it!
Inabot ko na ang stereo nito at inilipat ang kanta. Napansin ko na hindi radio kundi usb ang pinanggagalingan ng kanta. He is such a perv. Talagang mga nakakataas ng libido na kanta pa talaga ang nasa-usb drive nito huh.
"Hope you don't mind." Sabi ko na lang pagkatapos kong mailipat ang kanta at sumandal na lang sa pagkakaupo.
I heard him chuckle. "I do mind actually." Sabi nito at nagsimula nang umandar ang kotse nito. "Love that song." Sabi nito at muling tumawa ng mahina.
Kung hindi ko lang alam na manyakis ang lalaking ito, iisipin kong pinagtitripan lang ako nito pero hindi. He is a natural.
"Pakinggan mo na lang pag mag-isa ka na." Sabi ko at umirap pa sa kawalan. Itinutok ko na lang ang mata ko sa kalsada.
Tumawa uli ito ng mahina dahilan kung bakit ako napalingon ditto. Nang bumaling ito sa akin ay nakangisi ito kaya umirap uli ako at ibinalik ang atensyon sa daan.
He looked so boyishly handsome when he grins like that. I brushed my thought immediately. I am no doubt insane.
"Bakit galit na galit ka sakin?" sabi nito. Nananatili pa din sa pagmamaneho ang mga mata. Lumingon ako sa kanya at halos hindi ko matanggal ang mata ko sa mga mata niyang naiilawan ng mga kasalubong o streetlight. Literally, his eyes do sparkle.
"You asking me that?" sarcasm is present in my voice.
"I know. Galit ka from what I am doing to you right now-"
"And to my Dad."
BINABASA MO ANG
Want You To Want Me (TFHNM)
RomanceI was bought. I don't even know I was already a collateral damage. Being a target and a price for every debt my father owes him.