Twenty Nine

98 3 0
                                    


I woke up with a start!

Wala si Kean sa tabi ko at mag isa ako sa kama at wala akong panloob at nakabalot lamang ng kumot ang kahubaran ko. I clutched the blanket to cover me more because some parts of me are still visible.

Agad na rumehistro sa utak ko ang naganap kagabi. Hindi ako lasing. Hindi ako pinilit. Hindi labag sa loob ko ang nangyari.

Ginusto ko. Ako pa ang nanguna. I initiate everything that happened and I can't blame anyone but me! Syet na malagket!

Nasaan na sya? Sa CR? Sa kusina? Sa labas lang ng pintong yan? Ahhhhh!

Ano ang gagawin ko? Ano na lang ang gagawin ko? Tatakas ba ako? Tatalon ba ako sa bintana? Kingina nakakahiya! Ang rupok lang! Ang rupok ko!

"Goodmorning.."

Halos mapatalon nga ako sa bintana nang marinig ko ang boses ni Keannu. Kakalabas lang nito sa banyo at basa basa pa ang dulo ng buhok nito. Nakatapis lang ng tuwalya ang pang-ibaba niya at hindi ko maiwasan na mapanganga sa nakikita!

Drool. Nagdodrool ako habang nakafocus ang mga mata sa V-line niya. Wondering kung kamusta naman ba ang nasa ilalim pa ng mapang-akit niyang V-line. Agad namula ang mga pisngi ko sa naisip at nag-iwas na lang ng tingin sa tukso.

"M-Morning.." naisagot ko na lang. Hindi alam ang gagawin. Kung hihiga ba ako ulit, tatayo at babalutin ang sarili ng kumot o papasok sa banyo pero parang mas gusto kong sumuot sa ilalim ng lupa, matulog na lang ulit o tumakbo na lang palayo dahil sa kahihiyan.

Mahinang tumawa ito at tumungo na sa cabinet nito para magbihis.

"Almost ready na siguro ang breakfast. You might want to.." lumingon ito sa akin. "Fix yourself."

"Uhh--okay." sabi ko. Iniiwasan ang mga mata niya na tila nanunuya pa e sobrang hiyang-hiya na nga ako.

Sinubukan kong tumayo pero naramdaman ko ang kaunting kirot sa ibaba ko. "Ouch.."

Agad na lumapit sya sakin at akmang aalalayan ako pero agad kong itinaas ang pader ko.

"Hindi n-na! Kaya ko na! Ako na." sabi ko. He hissed and ignored what I'm saying.

"I know you're still sore. Let me take you to the bathroom." sabi nito at walang hirap na binuhat ako. Kasalanan mo to kung bakit masakit pa ang katawan ko!

Nagpumiglas ako Lalo pa nang maramdaman na nalilihis ang kumot na nakabalot sa akin. Ahhhh. Alam kong Nakita niya na lahat pero hindi kagaya ng kagabi ang nararamdaman ko!

Shit. Im acting like a virgin although I was just devirginized last night!

"Stop moving or.."

Sa pagpupumiglas ko ay nahulog ang tuwalyang nakabalot sa kanyang katawan. Hindi lang yon, napapunta pa roon ang kamay ko!

Bigla ay ibinaba niya ako! He is standing in front of me, so proud that he does not care that I can see his naked body! And his birdy!!

"Ahhh!" sigaw ko at mabilis na tumalikod sa kanya.

I heard him chuckle. At tuwang tuwa ka pa sa nangyayari! Bwisit ka!

"Told you to stay still." sabi niya at yumuko para pulutin ang tuwalya.

Agad agad na akong tumakbo papunta sa banyo at malakas na isinarado ang pinto.

Shucks! Ang laki! Natutulog pa yun at nakatungo pero grabe! I can't believe I had that inside me last night! At kinaya ko pa! I shouldn't but I feel somehow.. proud.

Want You To Want Me (TFHNM)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon