Freen dọn dẹp xong hết thảy mới lái xe chạy về nhà riêng của mình.
Đến một căn dinh thự nguy nga, cô chạy vào gara, tắt máy xe, ở một bên chống cằm ngắm nhìn cô gái đang ngủ say kế bên.
Căn dinh thự này là nhà riêng của cô, từ trước đến giờ ngoại trừ cô ra thì chưa một ai được đặt chân đến dù là bố mẹ hay em trai.
Hôm nay cô đưa Becky đến đây, có lẽ trong lòng đã làm ra quyết định.
Một lát sau.
Cô bước xuống, mở ra cửa bên phó lái, lấy áo khoác bao bọc cô gái đang lõa thể, ôm nàng xuống xe.
Becky bị hành động làm cho tỉnh, nàng nhíu mày mở mắt ra nhìn Freen, "Cô lại muốn làm gì nữa?" Giọng nói thập phần bất lực.
"Đưa em về phòng ngủ." Freen cúi đầu, ánh mắt tràn đầy nhu tình đáp.
Becky ngây ngất bị cuốn hút bởi đôi mắt đó, giọng nói đó, rất nhẹ nhàng và đầy tâm ý.
Freen bế nàng bước vào cửa, sau đó lên lầu tìm đến phòng của mình.
"Bé con, em mở cửa."
Freen đến cửa phòng thì dừng lại, cúi đầu nhẹ giọng nói.
"Hả?" Becky giật mình hoàn hồn nhìn cô.
"Tôi đang bế em nên không mở được, em mở được không?" Freen mỉm cười nói.
Becky đến đây mới phản ứng lại... lập tức vươn tay mở cửa.
Vừa mở cửa đèn cũng tự động phát sáng, Freen đem nàng đặt xuống chiếc giường trắng như tuyết mềm mại phía trước.
"Em muốn ngủ bây giờ hay đi tắm xong rồi ngủ?" Freen ôn nhu nhìn xuống Becky hỏi.
"Tôi muốn đi tắm." Becky mệt mỏi đáp.
"Vậy em chờ một lát, tôi đi chuẩn bị nước ấm." Freen vừa nói xong liền đi vào phòng tắm.
Becky trong lòng thầm đánh giá.
Cô ta này cũng không tệ lắm, vẫn còn một mặt chu đáo ôn nhu...
Becky vừa muốn bước xuống giường, thì bên dưới truyền đến cảm giác đau rát không chịu nổi, nàng vẻ mặt khó coi nhìn cửa phòng tắm, vẻ mặt tản ra oán khí nặng nề.
Còn mới khen cô ta ôn nhu!
Mà đem mình làm ra như này?
Đúng là đồ biến thái quái thai!
Một lát sau.
Freen mở cửa bước ra nhìn nàng nhắc nhở: "Bé con, em có thể tắm rồi."
Becky nhìn tên 'Ôn Thần' trước mặt mà ủy khuất nức nở lên, "Hic hic..."
"Becky, sao em lại khóc?"
Freen thấy nàng khóc, lập tức sửng sốt nhanh chóng chạy tới, vẻ mặt lo lắng hỏi.
"Cô còn hỏi? Đồ hỗn đản chết tiệt! Biến thái dâm xấu xa!!"
Becky khóc lên, dùng tay đánh lên người cô loạn xạ.
"Em muốn đánh bể ngực tôi hay sao?" Freen nhẹ nhàng bắt lấy cánh tay đang làm loạn trước ngực mình, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
Hayran KurguFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...