Chương 32

2.4K 95 1
                                    

18 năm trước

Trong một khuôn viên của một căn biệt thự hai cô bé khoảng 6 7 tuổi đang chơi đùa thập phần vui vẻ.

"Martha ước mơ của cậu sau khi lớn lên là gì?."Một cô bé đang cầm một bông hoa hỏi bé gái điềm tĩnh phía trước đang nặn hình nhân kia.

"Ước mơ của mình sao?...Ưmm là trở thành nhà thiết kế cùng trở thành nhạc sĩ dương cầm, quan trọng hơn là trở thành vợ cậu."Cô bé vừa nghĩ vừa nói, đến câu cuối thì bỏ con búp bê trong tay ra đi đến hôn nữ hài kia một cái.

"Tặng cậu! Nếu muốn làm vợ mình thì cậu phải hoàn thành hai điều đầu thì mình sẽ lấy cậu nha."Cô bé đỏ mặt đưa tay có hoa cho bé gái kia rồi làm vẻ mặt khẳng định nhưng không thể che giấu nổi sự non nớt nói.

"Cậu không lừa mình chứ?."Bé gái kia hớn hở nhìn Freen hỏi lại.

"Nhất định!."Cô bé cười một tiếng thốt lên một câu nhất định.

8 năm trước

Trong một biệt thự đậm chất Châu Âu, hai cô gái cùng nhau ngồi trên bàn đá đánh cờ.

"Thật cao tay!."Thiếu nữ diễm lệ nhìn thiếu nữ băng thanh ngọc khiết đối diện cười khen ngợi.

"Thua Freen ngươi."Thiếu nữ bên kia nhìn bàn cờ đáp.

"Cậu chuẩn bị học dương cầm sao?."Freen không nhìn nàng mà nhìn bàn cờ quân trắng hỏi.

"Ừm ngày mai liền sẽ học, bên thiết kế mình cũng đã đậu."Martha gật đầu tay đồng thời thả xuống một con cờ trắng.

"4 năm sau cậu không về cùng mình?."Freen nhìn quân trắng đang bao vây thì nhíu mày, môi cũng mấp máy hỏi.

"Ừ không về! Mình còn muốn gả cho cậu."Martha cười ngọt ngào đáp.

"Khi nào 'Ước mơ thành công' mình sẽ lấy cậu, lấy về làm vợ nha."Freen nhìn nàng cười nói.

"Cậu nhớ những lời hôm nay của mình."Martha chồm người đến hôn lên môi người đối diện.

Freen đỡ gáy nàng bỏ qua bàn cờ hai người lâm vào hôn sâu.

4 năm trước

Ở tại một sân bay lớn quốc tế, hai mỹ nhân đang ôm nhau mà khóc.

"Cậu phải nhớ giữ sức khỏe!."Martha rơm rớm nhìn cô dặn dò.

"Cậu cũng vậy!."Freen lau đi nước mắt của nàng rồi nhẹ hôn lên đôi mắt kia.

"Cậu còn nhớ những gì cậu hứa không?."Martha nhìn cô hỏi.

"Nhớ! 'Ước mơ thành công' Freen sẽ lấy Martha làm vợ!."Freen mỉm cười ôn nhu nhìn nàng đáp.

Cô vừa dứt lại một đôi môi liền áp lên nhẹ một cái.

"Chức Sarocha phu nhân này của mình chắc rồi."Martha ngọt ngào hạnh phúc đáp.

Hiện tại

"Cậu không cần xin lỗi!."Martha kìm nén nước mắt chảy ra lắc đầu đáp, nhưng trên người lại toát ra một cõi thê lương nhàn nhạt, 18 năm nàng vẫn luôn nỗ lực cũng chỉ vì một lời hứa.

[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ