Chương 44

2.5K 91 16
                                    

Martha dù một tháng trước đã quyết định dứt khoát buông bỏ, nhưng lại không chịu nổi cảnh ân ái của hai người, tim như bị ai đó bóp nát rỉ máu, rất đau..thật sự rất đau.

Nàng cố kìm nén, bước đến lấy rượu nồng độ mạnh uống, nàng muốn say, muốn quên hết mọi thứ.

"Bé con! Tối nay em ở lại đây đi."Freen bây giờ trong mắt chỉ có người mình yêu, cô siết eo Becky mà vuốt ve, môi ở tai nàng thổi một hồi nhiệt khí, có thêm cồn vào.

"Ưm..."Becky người tê dại như có dòng điện chạy qua, theo bản thân nhẹ giọng đáp.

Nam, Irin muốn trợn mắt với hai người, giữa thanh thiên bạch nhật mà như keo dính sát vào nhau.

Bà Risa nhíu mày nhìn Martha rượu cứ đổ vào họng liên tục, thở dài cất bước đi đến giật trên tay ly rượu của nàng.

"Con say rồi! Vào trong nghỉ ngơi đi..."

"...Con không có say.."Martha mặt đỏ bừng, nhìn bà lắc đầu nói.

"Freen! Con mau đưa Martha về phòng, nó say rồi."Bà Risa nhìn cô mình phân phó.

"Dạ được.."Freen định trêu Becky một chút thì nghe tiếng mẹ mình, cô đành luyến tiếc buông ra Becky.

Cô đi đến dìu lấy Martha đang đứng không vững đi vào bên trong."Mới đây mà đã say như vậy rồi..."

"Cạch...."Cô mở cửa ra đưa Martha đến bên giường.

"Sao cậu nóng vậy?."Freen sờ trán mặt nàng, cả người đều nóng thì lo lắng hỏi.

"...Nóng.."Martha cảm thấy người mình như bị lửa thiêu đốt, chịu không nổi đành cởi bỏ hết tất cả quần áo quăng xuống sàn.

"Cậu..."Freen vội xoay mặt qua chỗ khác không nhìn đến.

Nàng mơ màng thấy cái bóng mình tưởng niệm bấy lâu, thì ngồi dậy ôm lấy từ phía sau.

"...Freen..mình rất yêu cậu..tại sao chứ? Vì cái gì đối xử với mình như vậy? Tại sao....mình bỏ ra 18 năm nỗ lực chỉ để đổi lại lời xin lỗi của cậu sao? Lời hứa của cậu, cậu quên rồi sao?...hic hic..thanh xuân cũng cho cậu, trái tim cũng cho cậu, nhưng tại sao cậu lại tàn nhẫn với mình như vậy...hic hic..."Martha phía sau nức nở kể ra uất ức một mạch dài.

Freen nhắm mắt lại, cố không để cho mình rơi nước mắt, lời nói cũng run nhè nhẹ."Mình xin lỗi...nếu có kiếp sau mình sẽ trả hết cho cậu.."

"...Mình không cần kiếp sau, hôm nay chỉ cần cậu chiếm lấy mình được không?.."Martha lắc đầu nói, nàng xoay người cô lại kéo nàng xuống giường.

"Hôm nay thôi..."

Freen không kịp phản ứng, nên té nhào lên mình nàng, hai người đồng thời môi cũng chạm nhau.

"...Mình khó chịu..."Martha khó chịu vặn vẹo cơ thể, tay bắt lấy tay cô đặt lên cặp song phong cao nhất.

Freen cũng cảm thấy bản thân dần nóng lên, đầu óc choáng váng, tay cảm nhận được mềm mại, theo bản năng xoa nắn, đầu óc thì quay cuồng.

"..Bé con em hôm nay hương vị thật khác..."Ma xui quỷ khiến Freen ánh mắt phủ một tầng mê ly, cô cúi xuống mút nhẹ hai cánh môi người phía dưới, tay thì xoa nắn một đồi núi đủ hình dạng, tay kia vuốt ve dần dần mò xuống vùng mê cốc đã ướt đẫm.

"Ưm..."Martha cảm nhận được tê dại, người nhẹ run lên thưởng thức khoái cảm.

Freen lưỡi mò dần xuống đồi núi còn lại mà mút nhẹ, một lúc bỏ qua nó dời xuống vùng bụng phẳng lì vẽ một vòng, hai tay vuốt nhẹ hai đùi trơn bóng rồi tách ra, nhìn đến cửa động đầy ái dịch, hai cánh hoa mở đậy chảy ra dòng suối trắng.

Cô còn chưa làm gì nơi này, thì một âm thanh quen thuộc gào lên phía sau.

"Chị làm gì thế?..."Becky vừa đến thì chết đứng tại cửa, nước mắt từ đó rơi xuống như mưa, nhìn người yêu mình quỳ giữa hai chân người phụ nữ khác làm loại chuyện đó, tâm nàng như tan nát, phẫn nộ mà quát lớn.

Freen nghi hoặc xoay người, nhìn đến một màn thì chết khiếp, tỉnh táo hơn phân nửa nhìn lại người trên giường, sau đó hít một ngụm khí lạnh vội chạy loạng choạng tới cửa, bây giờ có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?.

"Em nghe..."

"Chát..."Cái tát mạnh vang vọng căn phòng, đánh xong Becky dứt khoát khóc lên chạy đi.

"Mình xin lỗi...."Freen đau đến tỉnh vạn phần, hít một hơi khí nhìn đến Martha khóc nấc trên giường thì để lại một câu rồi chạy đuổi theo Becky.

"Becbec..."

"Becbec..."

Aon và bà Risa thấy nàng khóc nức nở chạy vào gara thì chạy theo.

Beckg vào xe, nhấn ga chạy vút đi mất, bỏ lại nhiều ánh mắt lo lắng.

"Chuyện gì xảy ra?."Aon nhìn xe nàng dần dần tăng tốc thì sợ hãi.

"Có chuyện gì?."Lão Saint cũng đi tới hỏi.

"Mẹ...mẹ thấy Becky đâu không?.."Freen cũng khóc chạy tới cầm tay bà gấp gáp hỏi.

"Nó mới vừa lái xe đi..."Bà nghe cô hỏi càng thêm lo lắng, sắc mặt khó coi nói.

Freen nghe đến thì chạy vội vào gara, nhưng ở đâu một đám người trùm kín mặt chạy vào xả súng.

"Đoàng..Đoàng.."

Tiếng xả súng liên tục, thức ăn, ly rượu tất cả đều đổ bể.

"Aaa....."Mọi người chạy loạn la hét ồn ào một mảnh.

"Người đâu..."Freen lộn một vòng tránh đi vài viên đạn bay tới, phẫn nộ quát lớn vào mic gắn phòng bị ở cổ.

"Freen ,mẹ con!!."Lão Saint dù đã lớn tuổi nhưng vẫn nhanh tránh đi đường đạn, nhìn Freen hô lớn.

"Du du du du...."

"Mẹ cẩn thận..."Cô nhào đến ôm bà né đi một loạt súng đạn lao vút tới.

Vệ sĩ Gia tộc Sarocha mấy chục người chạy đến cầm súng đáp trả.

"Đoàng đoàng đoàng..."

"Đưa phu nhân cùng lão gia và mọi người vào trong!!."Freen gầm lớn, bọn vệ sĩ nhanh chóng đưa bà Risa cùng mọi người vào trong tránh nguy hiểm.

"Du du du du..."Freen giật lấy súng chiến trên tay một tên vệ sĩ, cô phóng người chuẩn xác xả đạn chết một loạt những tên che kín mặt.

"A! Aa."Tiếng thét chói tai của kẻ bị trúng đạn và của người bị thương, vang lên đinh tai nhức óc




Còn tầm 10 chap nữa là end rồi mn ơi😢
Đừng quên bình chọn cho mình nhaaaa⭐
Happy pride month🌈🌠

[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ