Bệnh viện lớn nhất Bangkok bây giờ đang có một trực thăng lớn đáp xuống, mọi người phía dưới hoảng sợ tản nhanh ra, tụ tập đông lại làm nên một mảnh xôn xao.
Từ bên trong bệnh viện bác sĩ y tá tất cả tựa hồ đều chạy ra không dứt.
"Nhanh..."Lão Saint thấy trực thăng vừa đáp xuống thì quát lên hối thúc, tôn nữ ông mà có chuyện gì thì bệnh viện này đừng mong duy trì nữa.
Ba xe đẩy thật nhanh đem ba người đưa thẳng vào ba phòng cấp cứu.
"Mọi người đứng ở ngoài chờ!."Nữ bác sĩ ngăn cản mọi người định xông vào phòng cấp cứu.
Ba phòng cấp cứu may mắn là gần sát nhau, mọi người cũng không cần đi qua đi lại.
Phịch....
Heng quỳ xuống, tay ôm mặt khóc lên.
"...Nếu con đi là tốt rồi..."
"Liin...Tiểu Bec xảy ra chuyện rồi..con mau về đây.."Aon một bên giọng đau khổ nói vào di động.
"..Tiểu Bec xảy ra chuyện?...Con về liền.."Bên kia đầu dây giọng cô gái hô lớn, tràn ngập lo lắng gấp gáp nói.
Bà Risa ôm con mình, cả hai người đều khóc.
"...Hai người nín đi."Ông Chan cũng quỳ xuống vỗ vai họ nhẹ giọng nói.
Lão Saint nhìn vào cái bảng sáng đèn, tay siết chặt lại nghe ra tiếng.
"Gia tộc Satur!!."
Thời gian cứ trôi, cứ trôi mang theo sự căng thẳng lo lắng của từng người, ba căn phòng vẫn còn sáng đèn chưa có dấu hiệu tắt đi.
Từ xa hai tên áo vest đen đi lại cung kính đối với Tần Kiến thông báo.
"Gia tộc Satur công ty bên Anh Quốc người chúng ta đang xử lý, thuộc hạ cũng đã bắt được tất cả người của chúng, Gia tộc Ratchanop có cả Pon lão đầu...."
"Tất cả giết hết! Còn lão già kia lăng trì cho ta!!!."Lão Saint trầm giọng âm ngoan thốt lên như sứ giả địa ngục tuyên án.
"Vâng.."Hai tên run rẩy gật đầu đáp rồi nhanh rời đi.
Thêm mấy giờ trôi qua, mọi người không một ai chợp mắt, họ không cầu trời thì cũng ngơ ngẩn như người mất hồn.
Bỗng dưng di động Aon run lên, ông cầm lên kết nối.
"Con đã tới sân bay..."Giọng cô gái bên kia thông báo.
"Mau tới bệnh viện lớn nhất Bangkok..."Aon nhẹ giọng nói, bây giờ ông không còn sức nữa rồi, con gái mình yêu thương nhất nay lại rơi vào tình cảnh như vậy, bảo ông làm sao ăn nói với người mẹ đã mất của nàng đây.
"...Vâng con đến liền.."Liin nghe đến bệnh viện thì thanh âm cũng run lên.
Nam cứ ôm mặt khóc suốt cả buổi, Irin cũng một dạng lòng như lửa đốt.
Một lát sau.
"Ba..."Phía xa một nữ nhân vội vã chạy đến, dung mạo cũng vài phần tương tự Becky.
"..Liin!."Aon bật dậy nhìn đến con gái lớn của mình.
"Tiểu Bec em ấy thế nào?."Liin tràn ngập lo lắng nhìn ông hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
FanfictionFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...