Nhìn thấy người đang thở oxi, bụng dưới băng lại một miếng gạc lớn, nhịp tim yếu ớt lên xuống.
Becky đi đến khuỵu gối xuống nền, cầm lấy tay rất lạnh của cô, dùng hai tay chà xát sưởi ấm cho người kia, ánh mắt nhu tình mềm mại ấm áp.
Lão Saint nhìn một màn này thì trong lòng cũng một phần được an ủi.
Tiểu Freen thật không chọn lầm người!
"Chị nhanh khỏe lại, đến lúc đó chị muốn gì Becbec cũng đồng ý!."Becky dùng tay cô áp lên mặt mình nhẹ nhàng nói.
"Chị có biết không? Lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chị đã cho em cảm giác rất lạ, không hề giống những người khác, em cứ nghĩ rằng sau đêm đó chúng ta sẽ không gặp nhau nữa, nhưng không ngờ lần thứ hai chúng ta gặp nhau chị lại chiếm trọn em một lần nữa, lúc đó cảm giác lại khác, không phải 419 nữa mà là việc làm của các cặp tình nhân, khi đó chị đã đi vào được lòng em nhưng em lại sợ, sợ mình sẽ liên lụy đến chị, sợ Gia tộc Ratchanop sẽ làm khó chị."Becky ánh mắt phủ một tầng sương mỏng, ngữ điệu ôn tình đến dạt dào.
"Cả đời này em không nghĩ mình sẽ có cơ hội thoát khỏi Nop, nhưng từ khi chị xuất hiện tất cả mọi chuyện đều lệch khỏi quỹ đạo vốn có, chị làm em yêu chị yêu rất nhiều, ở bên cạnh chị em mới biết thế nào là cảm giác an toàn bình yên, không lo suy nghĩ gì cả tâm trạng luôn ở trạng thái hạnh phúc khó nói nên lời......"
"Cạch~~."Nhẹ một tiếng phía ngoài cửa, bố mẹ Freen bước vào.
Lão Saint nhìn hai người lắc đầu ngăn lại lời nói, phất tay cùng nhau rời đi.
"Đừng làm phiền hai đứa."Đi ra ngoài ông nhìn hai người nói.
"Heng đưa gia gia về, Chan con ở lại chăm sóc vợ mình."Lão Saint nói xong cũng quay bước đi.
"Vâng."Ông Chan gật đầu, mắt nhìn xuyên cửa sổ phòng vào trong một lát rồi mới đi.
"Chuyện điều tra tới đâu?."Lão Saint ngồi vào phía ghế sau uy nghiêm mở miệng.
"Tên ám sát đại tỷ là người của Gia tộc Ratchanop, là nhị thiếu gia nhà hắn - Joey."Heng bên ghế lái nhìn ra sau cung kính đáp.
"Gia tộc Ratchanop? Mau cho người truy lùng tất cả bắt lại."Lão Saint nhắm mắt giọng âm trầm đáng sợ ra lệnh.
"Vâng ông nội."Heng khẽ rùng mình một cái đáp.
"Ông nội còn một chuyện nữa."
"Chuyện gì?."Lão Saint không có mở mắt, đem đầu dựa lên ghế nghỉ ngơi.
"Lão Ratchanop đã xuất ngoại."Heng nhìn ông trầm giọng đáp.
"Xuất ngoại!?."Lão Saint nghe đến cũng mở mắt ra, nhìn sang cậu ta con ngươi xoáy lại.
"Vâng, mới xuất ngoại vào sáng sớm hôm nay."Heng gật đầu.
"Không lẽ Gia tộc Ratchanop vẫn còn hậu thuẫn."
"Còn! Thông gia hắn cũng là một thế lực lớn - Gia tộc Satur."Lão Saint nhớ lại chuyện gì đó, mày cau lại nói.
"Gia tộc Satur mười năm trước đã sang Châu Âu."
"Ngày mai con liền sang Châu Âu điều hành công ty, để tránh rủi ro."Lão Saint nhìn Heng phân phó.
"Vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
أدب الهواةFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...