Chương 52

3.2K 105 27
                                    

"Ai là chị dâu của anh? Sarocha Tổng anh nhận nhầm người rồi!."Becky không hiểu họ vì cái gì thân thiết gọi hỏi như vậy, nàng nhìn Heng không vui phản bác.

"Thì chị là chị dâu..."Heng thấy nàng ánh mắt hay giọng điệu đều đối với họ xa lạ, thì mi tâm nhăn lại nói.

"Anh đùa sao?..."Becky lạnh lùng hỏi lại.

Heng cùng lão Saint nghe vậy cũng choáng váng, chuyện gì đang xảy ra với nàng, hai người đồng loạt nhìn sang Aon chờ câu trả lời.

"Em ấy mất trí nhớ..."Liim thay bố mình giải thích cho họ.

"Đúng thế! Mất đoạn ký ức ở hai tháng trước rồi, nên Tiểu Bec mới trả lời như vậy..."Aon gật đầu nói tiếp.

"Không phải chứ...mất ngay đoạn cùng Phi..."Heng nghe đến thì muốn hôn mê.

"Vậy chị biết Freen là ai không?.."Heng lại không phục nhìn nàng hỏi.

"...Đau...đau..."Becky nghe cái tên này thì đầu cơn đau lại kéo đến, tay cứ đánh vào đầu liên tục kêu.

"..Đừng có nhắc tới cẩu nữ tử đó ở đây..."Irin thấy Becky nghe đến tên người kia thì đau, nàng liền nhìn Heng quát lên.

"Cô ăn nói cho đàng hoàng!."Cậu liếc Irin cảnh cáo.

"...Bec em bình tĩnh!."Liin khổ sở bắt lấy tay nàng trấn an.

"Tiểu Bec con đừng nghĩ nữa..."Aon tiến đến kìm tay nàng nhẹ giọng nói.

"Bec không cần quan tâm họ, cậu nên nghỉ ngơi..."Irin bỏ qua cậu ta, đi đến vỗ nhẹ vai nàng.

"Đi thôi!."Lão Saint một bên quan sát, tới đây thì hít một hơi thật sâu, nhìn Heng chết đứng bên cạnh nói.

Cậu vuốt mặt một cái, nếu Phi tỉnh lại mà biết chị dâu quên người thì sẽ đau lòng chết mất, nên làm sao ăn nói với người bây giờ?.

"Ưm..."Freen thốt lên tiếng rên, mắt chậm rãi mở ra.

"Mẹ..."Giọng cô thập phần yếu ớt gọi bà Risa nhắm mắt ngồi ở sofa.

"Freen con tỉnh rồi!..."Bà nghe gọi thì tỉnh ngủ, bật dậy vui mừng nói.

"...Becbec đâu rồi mẹ?."Freen nhớ ra gì thì bắt lấy tay bà kích động hỏi.

"Con đừng kích động! Tiểu Bec không sao, con bé đang ở phòng đều dưỡng!."Bà vỗ tay cô trấn an.

"Con muốn đi thăm em ấy..."Freen chống tay ngồi dậy.

"Aa!."Sơ ý đụng trúng tay cùng lưng cô đau đớn hét lên, trán cũng phủ một lớp mồ hôi.

"Con nằm yên, như thế này rồi đi đâu!."Bà Risa hoảng sợ lo lắng gầm nhẹ lên.

"Con sao rồi?.."Bà nhìn con gái đau đến chảy cả nước mắt thì càng lo lắng, mới hạ giọng hỏi.

"...Không sao a.."Freen yếu ớt đáp.

"Martha cậu ấy có sao không?."Freen một lúc lại nhìn bà lo lắng hỏi.

"Con bé...không sao!!."Bà tính nói sự thật nhưng biết tính của con gái thì lắc đầu.

"Cạch~." Cửa mở ra, lão Saint cùng Heng bước vào.

"Ông nội , Nong Heng..."Freen nhìn hai người nhẹ giọng gọi.

[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ