Becky một bên ăn ngon lành, không màng thế sự, bộ dáng bây giờ là "Ngươi mặc ta, ta kệ ngươi"
"Đúng rồi, nếu sắp tới không có chuyện gì xảy ra thì hai đứa cuối năm sẽ kết hôn."Saint Sarocha một bên bỗng dưng mở miệng, cắt đứt những lời định thốt ra của Freen.
"Vâng ông nội."Freen nghe đến mắt lóe sáng lên, lập tức gật đầu đáp.
"Nhanh như vậy sao?."Becky nghe đến thì cũng ngẩng đầu hỏi.
"Em không muốn sớm ở bên chị sao?."Freen nhíu mày nhìn nàng, hỏi ngược lại.
"Không phải!."Becky lắc đầu, chu chu mỏ nói.
"Chỉ là em sợ gấp quá, mọi người sẽ mệt."
"Con yên tâm, chuyện này cứ để ông nội lo ổn thỏa."Lão Saint nhìn nàng, ngữ điệu bảo không cần lo lắng.
"Vâng."Becky gật đầu lễ phép đáp.
"Mau cưới còn sinh cho Gia tộc Sarocha cháu bồng."Risa nhìn hai người nói.
"Không được!."Freen bỗng nhiên hô lớn.
Becky một bên cũng bị làm giật mình, nhìn nàng nhíu mày.
"Sao lại không được!?."Bà Risa nhíu mày hỏi.
Mọi người cũng đồng loạt nhìn lại nàng, Freen nhíu mày đáp."Sinh con rất khổ."
"Không khổ."Becky một bên lắc đầu nói.
"Đúng vậy, không khổ lắm đâu."Risa cũng gật đầu phụ họa.
"Không được!."Freen lại cau mày.
"Con không tính cho nhà ta một đứa cháu sao?."Ông Chan lần này mở miệng.
"Chuyện này Heng sẽ phụ trách."Freen nhìn Heng nhíu mày nói.
"Vậy là con đẩy cho Heng! Mình không định phụ trách?."Bà Risa nhìn cô hỏi.
"Dù thế nào cũng phải sinh cho nhà Sarocha một đứa."Lão Saint một bên nhìn cô uy nghiêm nói.
"Không được là không được!."Freen lần lày gắt lên.
Heng một bên không dám nói gì, cố thu mình nhỏ lại, ngẩng đầu lên...nhìn đến Becky sắp khóc thì giật nảy mình hoảng loạn hô.
"Chị dâu, chị bị sao vậy?."
Câu hỏi làm dời đi tâm điểm chú ý, Becky nước mắt rơi đầy mặt, cầm lên túi xách vội chạy ra ngoài.
Rầm...
"Becbec!."
Freen giật mình, vội chạy đuổi theo nàng.
"Tiểu Bec làm sao?."Vị lão bà đứng lên lo lắng hỏi.
"Không sao đâu bác, Freen đuổi theo rồi."Bà Risa nhẹ lắc đầu nói không có gì.
"Bé con đợi chị."Freen vội chạy nhanh đến đuổi kịp nàng.
Do Freen mặc áo sơmi cùng quần tây nên dễ dàng đuổi kịp, cô tiến tới ôm chọn Becky vào lòng.
"Chị buông ra!!.."Becky giận dỗi, giãy dụa trong lòng cô.
"Chị làm gì sai sao?."Freen môi dán bên tai nàng, lo sợ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
Fiksi PenggemarFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...