Becky vâng nhẹ một tiếng, thuận theo mở rộng chân ra thành chữ M.
Freen lấy một cái gối lót dưới hông nàng cho nơi tư mật thêm lên cao một chút, đem miệng chai để ở nơi hoa huyệt, từng chút, từng chút rót vào.
"Ưm..aa."Becky giật người rên rỉ lợi hại, lạnh rất lạnh.
Một chút rồi một chút, cho rượu vào nơi cửa động, mỗi một lần làm cho vào Becky đều rên rỉ thống khoái.
Cánh hoa hé mở chạy ra dòng nước trắng trộn với rượu đỏ, Freen cúi xuống, đem lưỡi liếm sạch.
"Nhanh..Ưm..ưm..a"Becky ưỡn người nức nở cầu xin, phía dưới chứa rất nhiều nàng nước, bị trướng thật lạ lẫm khó chịu, miệng nàng không khống chế nổi, rên rỉ the thẻ vang lên.
Freen đút ngón tay vào, nhẹ nhàng luật động, âm thanh róc rách va chạm với nước liền vang lên, muốn bao nhiêu sắc dục liền có bấy nhiêu.
"Ứm..ưm..ư."
Môi Freen thì ôn nhu hôn lên đùi nàng, khiêu khích bên ngoài.
"Nhanh lên...ưm.."Becky yếu ớt nói mang theo tiếng rên rỉ vì sung sướng.
Trườn lên người nàng chặn đi đôi môi, tha thiết chiếm lấy mút đi hết mật ngọt.
"Ưm..â."Becky bên dưới vặn vẹo.
Freen mút một lúc, môi dời đến cổ, mút đến vài ấn ký mời dời đến xương quai xanh, lần này cô cắn xuống, một tay xoa nặn quả núi, một tay ở dưới ra vào.
"Ưm..ưm." Becky nỉ non liên tục, phía dưới vừa khó chịu vừa kích thích, phần trên cũng bị trêu đùa đến tê dại.
Hai đồi núi đứng vững ngạo nghễ chờ người đến thỏa mãn, Freen ngậm lấy một bên mà cắn liếm mút đến đỏ bừng, bên kia thì bị xoa nắn đủ hình dạng.
Tay ở dưới, cô tăng tốc thật nhanh, ầm ập ra vào liên tục mấy cái thật mạnh.
"Em...ra..Aa."Becky bỗng hét một tiếng, cao triều đạt lần hai, người vô lực không còn sức ngã xuống, đôi mắt lim dim mệt mỏi.
Freen nhả ra nụ hoa nhìn xuống nơi tư mật vẫn nguyên vẹn, đứng dậy đi lấy một cái ly đến đưa đến hứng những giọt tinh hoa mình cất công tạo ra.
"Aaa...."Becky được giải thoát hét một tiếng đầy thống khoái.
"Ọt ạt"Nước ào ạt đổ ra, màu sắc cùng hương thơm cũng vô cùng độc lạ, cô rất thích.
Dứt khoát không còn một giọt, Freen đưa môi liếm sạch nơi tư mật của nàng, rồi cầm lên cốc nước thưởng thức.
Lần này là uống từ từ, một hớp...hai hớp cuối cùng cũng cạn đáy.
Đem dẹp đi đi mọi thứ, Freen lại áp nàng dưới thân, hai ngón tay đưa đến cửa động đâm vào.
"Ưmm..."Becky giật mình miệng thốt lên rên rỉ.
Tay Freen ra vào liên tục, môi ngậm một bên ngực mà mút.
"Ưm..aaa..."Becky đong đưa theo động tác của cô bật lên âm thanh rên rỉ lớn nhỏ.
Tay ra vào tạo nên "Róc rách" tiếng va chạm với ái dịch, mỗi lần điều đụng đến điểm G.
Becky ưỡn người đón lấy hai ngón tay của cô đong đưa cho vào sâu hơn, miệng ngâm nga không ngớt, khoái cảm ầm ập dâng lên, cả người như có dòng điện chạy qua, đầu óc tê dại mê man chìm đắm vào dục vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
FanfictionFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...