Chương 28

2.9K 107 1
                                    

Hai người một người ký tên một người cầm con dấu ấn xuống, Becky tỉ mỉ mở ra từng trang xem xét, Freen phía sau động tác thuần thục xoa bóp vai cho nàng.

"Thoải mái không?."

"Rất thoải mái, tay nghề của chị thật tốt, chị từng làm cho ai à?."Becky nhắm mắt dưỡng thần, nghe cô hỏi thì hiếu kỳ.

"Chị có từng học một khóa chuyên nghiệp, em là người đầu tiên nha."Freen phía sau nhếch môi đáp.

"Vậy sau này mỗi ngày nhiệm vụ của chị là xoa bóp cho em."Becky cười híp mắt ra lệnh.

"Có phúc lợi không?."Freen môi kề sát vào tai nàng thổi nhiệt khí.

"Đây là trách nhiệm của chị! Phúc lợi ở đâu ra?."Becky rùng mình một cái, nghiêng đầu qua một bên, trừng mắt nhìn cô.

"Hai lần thôi!."Freen nhìn nàng ngữ điệu cầu xin.

"Cái gì hai lần?."Becky không hiểu mà hỏi.

"Thì chuyện đó đó."Freen đồng tử xoay tròn nhìn nàng đáp.

"Một lần cũng không!."Becky trợn mắt trừng cô phun ra bốn chữ.

"Becbec...."Freen ủy khuất cúi xuống ôm nàng đầu chôn vào ngực cọ cọ.

"Hừ!."Becky hừ một tiếng, không có quan tâm cô.

"Rồi rốt cuộc có đi không?."Một lúc sau nhìn người trong ngực vẫn không chịu ló đầu, đành lớn tiếng hỏi.

"Đi đi..."Freen nghe đến thì ngẩng đầu cười đáp, tham lam hướng ngực hôn hít vài cái mới chịu buông.

"Chị...."Becky đỏ mặt.

"Bé con đi thôi."Freen cười đắc ý đi mở cửa.

Becky cũng chỉ liếc cô một cái rồi mặc kệ không quan tâm.

Hai người đi đến một công viên nước, Becky vẻ mặt hưng phấn đánh giá.

"Nơi này không khí thật tuyệt!."

"Em thích không?."Freen cầm tay nàng hỏi.

"Thích nha! Không khí thoáng mát không ồn ào lại rất yên tĩnh nữa."Becky nhìn xung quanh biển nước sinh vật gật đầu nói.

"Chị mua nơi này, mỗi ngày chúng ta đều đến đây được không?."Freen nhìn nàng ôn nhu hỏi.

"Không cần mua, chúng ta đến đây làm khách không phải rất tốt sao?."Becky lắc đầu đáp.

"Thế nào cũng tốt, em thích là được!."

Nơi đây rất đông người nhưng không ồn ào, Becky chu chu mỏ đáng yêu nhìn mọi người đang câu cá.

Rất hấp dẫn!

"Em thích chơi trò này?."Freen cúi người nhìn nàng chỉ phía trước hỏi.

"Chúng ta cũng thử đi!."Becky khuôn mặt loli phấn nộm làm nũng.

Freen nhìn nàng thế này, thật tức khi không thể ăn nàng ngay bây giờ.

"Vẻ mặt của em lúc này rất đáng yêu..."

Freen dùng hai tay nựng nhéo hai bên má nàng đủ kiểu, miệng lẩm bẩm cảm thán.

[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ