"Có thể điều tra được hắn đang ở đâu không?."Freen nhìn Heng sắc mặt nghiêm trọng hỏi.
"Không! Hắn đã có chuẩn bị, sim là sim khuyến mãi, sóng một đường tra thì bị nhiễu..."Heng ủ rũ lắc đầu đáp.
"Mau về công ty điều động 10 triệu USD!!."Lão Saint nghiêm giọng phân phó.
"Dạ con đi liền!!."Heng đáp rồi lên xe chạy đi mất.
"Nop lần này trốn trại chắc là Gia tộc Satur tiếp tay..."Ông Chan một bên im lặng bỗng nhiên mở miệng.
"Gia tộc Satur? Nop? Các ngươi sẽ bị ngũ mã phanh thây!!."
"Xẻng~~."
Freen đáy mắt tràn đầy sát khí, khí tràng tỏa ra lợi hại, trầm âm thốt lên, tay cùng lúc đánh vào kính xe làm nó vỡ nát.
"...Con làm gì vậy?.."Bà Risa phản ứng đầu tiên là cầm lấy tay đầy máu của cô, sắc mặt trắng bệch hét lên.
"...Cậu bị điên a?."Nam vội chạy đến nhìn Freen quát.
"Tức giận thì được ích lợi gì?."Lão Saint nhìn đến gầm lên.
"Ba bình tĩnh, giữ sức khỏe..."Ông Chan sợ ông tổn hại thân thể, đến vỗ lưng ông nói.
Aon thì im lặng đứng một bên, vẻ mặt tràn ngập lo lắng, đôi mắt cũng nổi lên tơ máu.
"Mọi người nên vào nhà đi..."Ông Chan thấy đứng ở đây không ổn thì lên tiếng đề nghị.
Bà Risa cầm tay đầy máu của cô kéo vào nhà băng bó.
"Lại đây..."Freen sau khi băng bó thì ngồi xuống sofa với mọi người, cô như nghĩ ra gì đó thì ngẩng đầu nhìn một lên vệ sĩ đằng xa gọi.
"Đại tiểu thư."Nam nhân cung kính chờ phân phó.
"Bangkok có bao nhiêu khu rừng có nhà hoang?."Freen nhìn hắn lạnh lùng hỏi.
"Thưa tiểu thư! Bangkok chỉ có ba khu rừng ngoài phía tây, tất cả đều có nhà hoang công trình bị bỏ..."Nam nhân nhớ lại cung kính đáp.
"Vậy mau tập hợp lực lượng khoảng 100 người chia ra ba nơi đến đó chờ lệnh, nhớ đừng để ai phát hiện..."Freen trầm giọng ra lệnh.
"Sao con biết hắn nhất định ở một trong ba nơi đó?."Lão Saint nhìn cô hỏi.
"Phòng bị hơn chuẩn bị."Freen chỉ nói một câu, cô không tin hắn có gan ở nơi khác ngoài ba nơi đó.
Ở bên trong một khu rừng um tùm cây cối, có một ngôi nhà hoang đã muốn đổ vỡ, bên trong là một nữ nhân đang bất tỉnh, đầu hình như bị vỡ nên chỗ nàng nằm chảy ra một vũng máu, hơi thở dần dần yếu ớt đi, người này không ai khác chính là Becky.
Mỗi góc nhà đều có hai ba tên áo đen đi qua đi lại quan sát xung quanh, Nop sau khi nghe điện thoại xong thì quăng nó sang một bên, ánh mắt nhìn Becky tràn đầy hận ý nhưng có thu liễm, hắn nhếch môi phun ra một ngụm khói trắng cười hả hê.
"Ta muốn các ngươi phải chết hết!."
Thời gian chậm rãi trôi kèm theo sự nôn nóng của mọi người, không khí Gia tộc Sarocha bây giờ hết sức căng thẳng, chỉ còn nửa giờ thôi mà Heng còn chưa trở lại.
Freen cứ đi tới đi lui, nhìn cô bây giờ tiều tụy như già đi mấy tuổi.
"Freen ngồi xuống đi con, chắc một lát nữa Heng sẽ trở lại."Bà thở dài, đứng dậy đi đến kéo cô an ủi.
"Martha đâu?."Ông Chan không nhìn thấy nàng thì bật dậy lo lắng hỏi.
"Cậu ấy ở trên phòng."Freen nhẹ giọng đáp, cũng tại bản thân cô nên mới có kết cục như thế này, hại một người con gái còn chưa đủ, bây giờ còn hại người mình yêu nhất đến không biết sống chết.
"Con đây..."Martha một lúc có thể nghe rõ được hết thảy chuyện gì xảy ra, nàng đã đổi đồ lại bộ thường, bước xuống lầu, đôi mắt thì đã sưng lên đáng sợ.
"Con bị gì sao?."Bà Risa nhìn nàng mắt đã sưng tới như vậy, thì càng nghi ngờ đã có chuyện xảy ra.
"Con không sao."Martha nhàn nhạt lắc đầu chậm rãi ngồi xuống sofa.
"Khi nãy tôi thấy Becky khóc sướt mướt từ trong đây chạy ra, Sarocha đại tiểu thư có thể cho tôi một lời giải thích chứ!!?."Irin liếc Martha một cái, rồi quay sang Freen nhấn mạnh từng chữ chất vấn.
Bà Risa nghe nói thì quay sang con mình, rồi lại nhìn sang nàng, chắc chắn đã xảy ra chuyện, là có người giở trò.
"...Là lỗi của tôi! Không liên quan gì đến Freen."Martha hít một hơi thật sâu nhìn Irin nói.
"...Cậu không có lỗi..."Freen lắc đầu, tâm càng thống hận bản thân mình hơn...cảm giác này rất đau khổ.
"Đừng nói với tôi hai người đang làm loại chuyện bại hoại thì bị cậu ấy bắt gặp!!."Irin nhìn hai người nói đỡ nhau, thì càng thêm phẫn nộ gắt lên giọng.
"...Tôi xin lỗi!.."Martha cúi đầu chân thành nói xin lỗi, bây giờ nàng không muốn giải thích gì cả, nàng mệt quá rồi.
"Chát...."
"Tiện nhân không biết xấu hổ!!."Irin nghe đến lời xin lỗi thì lập tức bạo phát, đứng dậy đi đến tát thật mạnh vào dung nhan kiều diễm của Martha, miệng phun ra một câu.
"Irin con...."Aon giật mình bắt lấy tay cô đang định tát một lần nữa.
"Martha!!."Freen đứng dậy đi đến, kéo nàng đang khóc ôm mặt ra xa.
"Đôi cẩu nữ tử các người thật khốn nạn..."Irin trướng mắt hai người, miệng phun ra lời sỉ nhục.
"Cô đừng quá đáng...."Freen vẻ mặt xanh mét gầm lên, tay chỉ vào mặt Irin.
"Cậu coi lại lời nói của mình đi!."Nam phía sau cũng không chịu nổi từ ngữ của nàng, mà quát lên.
"Còn không phải đôi cẩu nữ tử này làm ra loại chuyện không nên làm thì Becky đâu có phản ứng như vậy, Gia tộc Sarocha các người thì hay lắm sao? Muốn ức hiếp người là ức hiếp, Becky bây giờ sống chết ra sao còn chưa biết cũng tại cẩu nữ tử này!!."Irin mất bình tĩnh rống lên một tràn dài nhìn một lượt người Gia tộc Sarocha.
Đừng quên bình chọn cho mình nhaaa🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
FanficFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...