"Em không về công ty sao?."Freen bỏ qua bà quay sang nhìn đến Becky đang ai oán kế bên hỏi.
"Một lát nữa, bên công ty đã có ba xử lý."Becky nghe hỏi thì trả lời.
"Không muốn bên cạnh chị sao?."Freen nhẹ di chuyển tới gần nàng, môi kề sát vào tai nàng thổi nhiệt khí, lâu rồi không chạm thật nhớ hương vị thân thể nàng.
"Ai muốn bên cạnh chị? Bây giờ em mới biết chị không phải chỉ có tự luyến thôi mà còn cả tự kỷ..."Becky nhẹ run người, ghét bỏ đẩy nhẹ con người kề sát mình quăng cho cô một ánh mắt xem thường.
"Đúng rồi?."Bà Risa bỗng nhiên mở miệng.
"Dạ?."Hai người giật mình đồng loạt quay sang nhìn bà.
"Khụ...Nếu hai đứa muốn làm gì thì đợi khỏe lại đã, coi chừng vết thương lại bị rách."Bà Risa ho một tiếng rồi cười nói với hai người, ai biết được có kẻ mất kiềm chế không quản vết thương thì sao, phải nhắc nhở trước mới được không thôi tới bao giờ vết thương mới lành lặn.
"Mẹ này...."Freen đen mặt, đỡ trán nhìn mẹ mình không biết nói thế nào, bà nói mà nhẹ nhàng bình thường như nhắc nhở ngủ sớm ăn cơm vậy, bà không ngại chứ cô ngại muốn độn thổ a.
Becky mặt đã đỏ nay lại đỏ thêm như muốn xuất huyết, cắn cắn môi ngượng ngùng cúi đầu, mỗi câu nói của bà mỗi lần muốn đỡ cũng đỡ không nổi.
Ở đây mà có hố nàng cũng nhảy rồi!
"Không làm phiền hai đứa, mẹ về đây."Bà Risa đứng dậy đi đến phía cửa, thấy thiên hạ chưa đủ loạn hay sao mà trước khi rời đi còn để lại một câu.
"Hoạt động không nên nhiều và nhớ để ý sức khỏe..."
Freen khóe môi câu lên hạ xuống liên tục, nhìn sang người kế bên mặt đỏ như cà quả chua, cứ cắn cắn môi không nói gì thì một phen cười khổ.
Mẹ a! Con thật không còn lời với người.
"Bộ dáng em bây giờ khá giống tiểu tức phụ đấy."Freen nhìn lại dáng vẻ của nàng một phen sờ cằm đánh giá, nhìn nàng bây giờ thật muốn hảo hảo khi dễ, rất khả ái a, may mắn là mình đã thu phục được tiểu yêu tinh này, không thôi nàng lại hại nước hại dân.
"Chị mới là tiểu tức phụ!."Becky nghe đến thì ngẩng đầu xấu hổ phồng má phản bác lại, nàng thật muốn một tát đánh chết người này, cô không biết xấu hổ sao? Còn trêu chọc người ta, mặt cô dày chứ mặt mình không dày nổi.
"Chị là bệnh nhân a, nên em không được lớn tiếng hung dữ với chị."Freen thấy nàng vẻ mặt thì vội lui về chỗ nằm, lỡ đâu chọc nàng tức giận tay tát một cái còn đâu khuôn mặt này nữa, cô làm ra vẻ mặt đáng thương nói.
"Chị làm bộ dáng như vậy cho ai xem?."Becky nâng đầu tức giận nhìn cô, nhìn nữ nhân đang diễn trò phía trước, bây giờ nàng giống như đang bắt nạt bệnh nhân vậy, xa lánh mình nữa, tốt mình không thèm quan tâm tới nữ nhân chết tiệt này nữa.
"Để người khác nhìn thấy họ lại nói em bắt nạt bệnh nhân."
"Tại em hung hăng, lớn tiếng trừng mắt chị, lúc trước còn đạp chị nữa, khó ở......"Freen bĩu môi kể lể một loạt ra, vừa kể vừa nhìn biểu cảm người trước mặt thay đổi sắc mặt, trong lòng không khỏi cười thầm, đường đường là băng sơn nữ vương mà hết lần này đến lần khác ở trước mặt nàng bày ra hỉ nộ ái ố đầy đủ biểu tình.
"Chị...."Becky nghe đến muốn trợn mắt, cô còn không biết xấu hổ cả chuyện đó cũng nói ra, không phải ai đó trêu chọc nàng cũng đâu cần tỏ thái độ động thủ đây, bây giờ lại kể ra còn đổ lỗi tất cả cho nàng còn chê nàng khó ở.
Tốt a! Khó ở thì đừng ở nữa!!
"Thay máu đến biến chất..."Becky nghĩ một lúc, thôi không nên chấp nhất mấy kẻ mặt dày vô sỉ này làm gì, trở về một mặt nữ vương ngự tỷ cười nhẹ nhìn người kế bên tỏ vẻ thương hại, nàng đứng lậy rời khỏi phòng nhưng không quên ném lại một câu.
"Không phải máu của em sao...."Freen nhìn nàng đi mất thì hô lên.
Rầm....
Âm thanh cửa đóng lại cùng với câu nói Freen hòa vào nhau.
Freen đen mặt nhìn nữ nhân từ khe hở cửa sổ ở ngoài, vẻ mặt xụ xuống, nói tôi biến chất? Tốt em chờ đi!
Thù này tất báo!
Tôi sẽ cho em biết biến chất hay không biến chất!
"Nữ nhân chết tiệt.."
"Tiểu yêu quái.."
"Đại yêu tinh.."
"Đồ yêu nghiệt."
"Khi hết bệnh phải trừng trị tiểu yêu này! Nhất định!!..."
.............
Miệng lẩm bẩm ai oán Becky một lúc, buồn chán lấy đồ điều khiển TV tìm kiếm thú vị để xem.
Không có gì hay cả!, TV lướt liên tục, khoan! Tay vội bấm quay trở lại, hình như khi nãy cô thấy Nop...không lẽ xét xử rồi sao?.
Đây rồi!
Trên màng hình lớn là Nop cùng Non đang bị tra hỏi, bằng chứng đều đánh đổ phản bác của hai người, CIA cũng không phải bao cỏ, tất cả tội lớn nhỏ đều chỉ trong thời gian ngắn mà thu thập tất cả: Buôn bán vũ khí, heroin và nhiều loại nữa.... Tòa vừa tuyên án xong Nop liền ngã khụy vẻ mặt không còn huyết sắc, Non thì ngất luôn ngay tại phiên tòa.
Một tháng sau liền tử hình!
Một tháng sau? Why?
Freen ánh mắt híp nhẹ xoáy thẳng vào TV, như muốn nhìn ra đều gì đó.
"Sớm cũng chết, muộn cũng chết.."Freen cũng không suy nghĩ nhiều về vấn đề này nữa.
Thật mệt, mới lao tâm một chút liền như thế, phải mau mau khỏe lại thôi!
YOU DID WELL BECKY. DON'T WORRY ABOUT ANYTHING🥺
Đừng quên bình chọn cho mình nhaaa💖✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
FanfictionFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...