Sáng hôm sau.
Trên giường có một cô gái lõa thể đang ngủ, ánh nắng từ bên ngoài chiếu vào mặt nàng, mi nàng run lên vài lần rồi sau đó nàng cũng chậm rãi mở mắt ra.
Becky chớp chớp mi để tiếp thu ánh sáng, cô nhìn qua bên cạnh thì không thấy ai, mới nhíu mày ngồi dậy.
Chăn rớt xuống cảnh xuân hiện ra và ngay lúc này cửa cũng 'cạch' một tiếng, Freen mặc áo sơmi trắng không cài một nút trên bước vào.
Freen ánh mắt chăm chú nhìn toàn bộ thân thể Becky, nhất là hai đại bạch thỏa cup D kia, tay cô vuốt cằm, sáng sớm mà thưởng thức được mỹ cảnh này thì còn gì bằng, không ăn sáng cũng muốn no đây.
Becky cũng đơ ra một lúc, sau khi nhìn đến môi người kia khẽ nhếch thì nàng mới giật mình lấy chăn che lại thân thể.
"Làm chuyện dư thừa." Freen buồn cười nói một tiếng.
"Đồ tôi đâu?"Becky trợn mắt gắt lên hỏi.
"Tôi giặt rồi."
"Rồi tôi lấy gì mặc?" Becky cau mày.
"Mặc đồ của tôi." Freen nói, rồi đi đến tủ áo lấy ra cái áo sơmi dài quăng cho nàng.
"Mặc đi."
"Quần đâu?"
"Khỏi mặc."
"..." Becky đen mặt mà nhìn cô.
"Mặc đi rồi xuống ăn sáng."
Freen nhìn nàng vẻ mặt khó coi, nhướng mày lên nhắc nhở.
"Không cần, tôi muốn về công ty!" Becky tức giận la lên.
"Tức giận không tốt, sẽ mau già xấu xí."
"Liên quan gì đến cô!!"
"Già sẽ yếu, xấu xí sẽ không ai nhìn, tôi cần trẻ khỏe, như vậy ở trên giường mới vận động lâu hơn một chút, quan trọng nữa là còn phải đẹp."
"Biến thái!"
"Lưu manh!"
"Vô sỉ!"
Rầm..xẻng.....
Becky giận tái mặt, cầm lấy gối chọi đến cô gái đứng ngay cửa, bình hoa trên đầu giường cũng mọc cánh mà bay đi tạo ra âm thanh rầm rầm bang bang...
Freen phản ứng kịp, chạy nhanh ra ngoài đóng cửa lại, bên trong có thể nghe âm thanh đổ vỡ, "Xẻng~~"
Cô cười cười nhìn cửa phòng, tay lấy ra di động nhắn tin cho Nam.
"Mua cho mình một bộ đồ theo kích cỡ Becky, cảm ơn cậu trước."
Bên kia cũng lập tức phản hồi.
"Được, mình đem tới liền."
Freen cất đi di động vẻ mặt thập phần tốt đi xuống lầu.
Becky trên này đã đem cả dòng họ cô ra mắng đến lợi hại, đến một lúc bụng hỏa cũng hạ phân nửa, nàng mới cầm lấy áo sơ mi đi vào phòng tắm.
Sau khi bước ra với áo sơ mi dài trên đầu gối một chút, nàng một mạch rời khỏi phòng mà xuống lầu, nàng đi chầm chậm để quan sát xung quanh, đồ trang trí tranh vẽ, mọi thứ trong nước đều có với số lượng giới hạn, tông màu thì phối hợp đậm chất Châu Âu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FREENBECK] Vợ Yêu của Đại Tổng Tài | Cover |
FanfictionFreen Sarocha tiểu thư của gia tộc Sarocha quyền lực tối cao Bangkok, trong một lần đi bar lỡ gặp phải một tiểu yêu tinh, trải qua 419 nàng quyết định thu phục yêu tinh này về bên cạnh mình. Becky Armstrong Tổng của gia tộc Armstrong , một băng sơ...