Ở 1 nơi nào đó....
- Haha, cuối cùng ngày này cũng tới...., chúng ta đã ngủ quá lâu rồi. Cũng đã đến lúc khôi phục lại thời kì huy hoàng lúc trước, phải không? Vợ yêu của ta... Veera?
- Haha đúng rồi đấy, em và chàng đã ngủ quá lâu rồi... Mấy trăm năm trước thằng Paine đấy, cũng vì nó mang dòng máu ma cà rồng mạnh nhất, 1000 năm chỉ có 1 người được chọn, nên khi ấy chúng ta đã không đánh lại nó, đành giả vờ chết mà còn bị trọng thương nghiêm trọng, đến bây giờ mới có thể hoàn toàn bình phục hoàn toàn. Đến lúc trả thù nó rồi...
2 cái bóng đen bay đến, họ nói gì với nhau và chốt lại câu cuối:" Vâng chúng tôi đã rõ! "
Khi Liliana tỉnh dạy sau 1 đêm nằm trong lòng Kain, cô ngáp rồi ưỡn vai và nhớ lại hôm qua mình đã tỏ ra yếu đuối thế nào, thật cảm thấy xấu hổ, cô chóng cằm rồi nói:" Dù biết Kain đã lâu nhưng đến bây giờ mình vẫn chưa biết nhà anh ta ở đâu, gia cảnh anh ta thế nào... Hay đơn giản 1 chút thông tin cũng không có, nhưng hôm qua vậy mà mình đã tin tưởng và kể hết quá khứ bản thân, còn không đề phòng gì mà tựa vào vai Kain,... Haiz chỉ mong anh ta là người tốt và không lừa dối mình.
Một tuần sau đó, từ ngày Liliana tâm sự với mình, trong lâu đài Paine bỗng trở nên rất bận rộn, hết việc này đến việc khác khiến cậu ngày đêm mất ăn mất ngủ, cả việc đi thăm Liliana cũng không làm được.
Vào 1 ngày, khi đang cởi ngựa trắng đi tuần tra cùng binh lính, đi đến bãi đất trống nhỏ cậu thấy lấp lóa 1 cô gái đang ngất xỉu ở đây, quần áo cũng trong vô cùng lấm lem, Paine sai người đến kiểm tra thử, nhưng khi tém mái tóc rối màu đỏ lên thì cả đám binh sĩ đều thốt lên:" Trời ơi, đẹp quá, là một mỹ nhân! "
Làn da trắng không tỳ vết, dù bụi bậm lấm lem, đôi môi đỏ mọng, body cũng thuộc hàng cực phẩm, nhưng không hiểu sao cô ấy lại bị ngất xỉu ở đây. Paine nhìn vào khuôn mặt ấy cũng thật sự phải khen rằng nó thật sự rất đẹp, nhưng trong tiềm thức cậu vẫn nói lên không thể xinh đẹp bằng Liliana.
Nhưng cậu vẫn khá thắc mắc nếu là người nghèo ngất xỉu ở đây vì đói thì sao thể trắng và da mịn màng như vậy được, còn nếu bị ai đó đả thương thì 1 vết máu cũng không có, nhưng dù có khá nhiều sự nghi ngờ về cô gái này nhưng Paine vẫn phải cứu cô ấy và đem cô về lâu đài.
Về tới lâu đài trên tay cậu đang bế 1 cô gái đang ngất xỉu khiến ai nhìn vào cũng nghĩ đó là người yêu Paine và còn chúc mừng cậu, cậu biết rất rõ tính cách của các người hầu trong đây nên cũng không thèm giải thích nên càng khiến nhiều tiếng bàn tán hơn.
Nữ hoàng Tel'Annas mẹ Panie thấy con trai mình bế trên tay là 1 cô gái thì rất vui mừng vì cô nghĩ đó là Liliana vì bà luôn mong muốn cậu con trai tìm được con bé nó về.
Nhưng khi bà đến gần thì lại thắc mắc:
- Ai đây Paine? Con bé này là ai?
- Dạ mẹ, đây chỉ là 1 cô gái đang ngất xỉu ở trên đường, vì thấy cô ta khá tội nghiệp nên con đã đưa về đây và giúp đỡ cô ấy chút thôi.
Có hơi thất vọng vì không phải Liliana, nhưng mẹ Paine cũng gật đầu vì giúp người là điều ưu tiên.Sau khi kiểm tra bác sĩ chỉ bảo do cô ấy bị đuối sức và nhịn đói nhiều ngày dẫn đến ngất xỉu và không có gì nghiêm trọng, vài ngày sau có thể hồi phục hoàn toàn. Paine đi đến nhìn cô gái có mái tóc đỏ đã được tắm rửa sạch sẽ nằm trên giường, cô gái ấy thật rất xinh đẹp nhưng dường như Paine chẳng hứng thú gì với cô... Trong mắt cậu chỉ có hình ảnh của Liliana mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(liliana-paine) Món quà của máu
RomanceĐây là tác phẩm mik viết chơi thôi nên các chi tiết sẽ hoàn toàn được mik dựng lên nhé! Nói về chuyện tyêu của nàng hồ ly Liliana và hoàng tử ma cà rồng Paine, trãi qua ngàn năm cuối cùng ta cũng tìm thấy chàng. Cuộc chiến giữa các bộ tộc... ~ Xuy...