A/N: Hi JoreenLuy:), Wag paka puyat haha!!...****
Coffee shop!..
Sa coffe shop ang bagsak ko. Bakit? kung hindi naman sa bobo't kalahati tong utak ko!, Bakit ako aalis sa school!, Oras nang klase pa naman ngayon, Tapos nandito ako, Nag cu-cutting!, huhu, Hindi nako good student!.
Ang malala pa ay hindi manlang ako hinahanap nang mga loko. Bobo mo talaga zen! Paano ka hahanapin eh nag walk out ka nga!. Minsan talaga iisipin kong may deperensya din itong utak ko eh.
9:30 na nang umaga, Dalawang oras nako dito sa coffe shop nakakailang sipsip na nang ice coffe habang nakatingin sa labas, Buti nalang at glass wall ito para kitang kita ko ang usok sa labas. Haha.
Tama ba yung ginawa ko?, Nasaktan lang ako sa sinabi nyang babae lang ako, Eh so! Anong connect? Porket lalaki sila Kaya na nila lahat!, Hindi porke't babae walang magagawa kungdi tumayo lang sa gilid?, aba aba! Dyan sila nag kakamali!Baka gusto nilang Ratratin ko sila Martial arts ko!.
Ang dami ko pang alam, pero nakatulala lang ako dito habang nakaka ilang ice coffe dito, Napagod tuloy ako, Grabe sila, Gusto ko lang naman malaman ang dapat, Tapos sasagot lang sila hindi nila magawa, Alam ko namang hindi madali sumagot, Pero sana isipin nilang napapagod din ako.
"Mang lalaki nalang kaya ako?" Tanong ko sa sarili ko, Pwede din, tutal Fvck boy din naman si milan sa future, Papaturo nalang ako sa kanya, tutal doon sya magaling!.
Nawala ang lahat nang iniisip ko nang biglang nag vibrate ang cellphone ko, walang ganang kinuha ko ito sa blazer ko at napakunot ang noo nang makita ang chat ni clark.
From: Clark
Message: Hi ma'am, Shopee delivery po!!Huh?Lakas nang tama nito, minsan nalang mag cha-chat Puro kalokohan pa, parang si Milan lang kapag gutom.
To:Clark
Message: Lakas nang tama mo!,🙄.Chat ko sa kanya, mabilis naman syang nag reply.
From: Clark
Message: haha, Tanong mo kung anong In-order mo?Dali!..To:Clark
Message: ano?..From: Clark
Message: Hot boyfriend,miss😎.Susko, Alam kona kung saan lalabas to!, Hindi ko alam kung kelan sya nag chat sakin nang tino, Bumuntong hininga nalang ako at bago kopa ibasal ang cellphone ko sa bad trip ay pinatay ko nalang to tapos nilapag sa lamesa.
Uminom nalang ako nang ice coffee pero hindi pako nakakailang sipsip ay nag vibrate na naman ang cellphone ko kaya binuksan ko nalang.
From: Clark
Message: Look outside.Kumunot ang noo ko sa chat nya. Huh?, Wala akong nagawa kungdi ang tumingin sa labas tulad nang utos nya, Halos malaglag ang panga ko nang makita ko si clark na nasa labas, sa kabilang daan habang nakasandal sa kotse nya, Naka shades pa ang lalaki habang nakapamulsa, Hawak hawak anh cellphone nya at sa direksyon ko ang atensyon.
"Himala, Paano napunta to dito?" Hindi ko makapaniwalang tanong sa sarili ko. Lakas talaga nito, Meron ba tong power at kung nasaan ako, nandun din!. Minsan talaga pag kakamalan ko tong Immortal na puyat eh.
Tiningnan ko ulit sya nang mag lakad sya papunta sa Pwesto ko, Kumaway pa sakin ang lalaki habang Nag lalakad na akala mo nasa ulap. Nang makarating sya sa loob nang coffee shop, Sa pwesto ko agad sya pumunta at umupo pa sa harap ko habang naka shades.
YOU ARE READING
Queen of Section A |✓ (Part two: The battle)
RomanceMasaya si zen nang nakapasok sya sa section A. Hindi nya akalain na Magiging kaibigan at makakasama nya sa araw araw ang mga Taga section A lalo na ang dalawang presidente nang mga ito. Sa buong pagsubok na lahat ng mag taguan nang sekreto, Storya a...