Chương 8

414 34 6
                                    

Kỹ năng học luật pháp cơ bản nhất chính là học thuộc lòng, là người có đầu óc dung nạp nhiều không thể tưởng tượng nổi, hơn nữa loại người như Tiêu Chiến lại càng để ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, một chút manh mối cũng không buông tha, tất cả đều lưu trữ ở trong đầu. Cái tên Hạ Đan này xuất ra từ miệng Hạo Nghiêm, trong đầu Tiêu Chiến liền phản xạ có điều kiện tiến hành lục soát. Kết luận là, lần đầu tiên anh và Vương Nhất Bác cùng uống rượu ở quán bar đã nghe cậu nói qua.

Nhưng mà bây giờ so với chuyện nghiên cứu quan hệ giữa Hạ Đan và Vương Nhất Bác còn có chuyện quan trọng hơn.

"Tôi là Tiêu Chiến, luật sư ở văn phòng luật Tiêu Minh" Tiêu Chiến rất lịch sự vươn tay, Hạo Nghiêm cũng bắt tay với anh.

"Anh ấy là bà con xa nhà tôi, thời gian tôi về quê uống rượu mừng mới quen biết được anh ấy" Vương Nhất Bác đế thêm vào lời giải thích, như thế độ nói dối với Vấn Hàn vẫn được giữ vững, cũng không sợ có sơ hở, nhưng mà xem ra Hạo Nghiêm tựa như phát hiện ra có điểm che giấu gì đó.

"Luật sư?" Hạo Nghiêm đối với hai chữ này cực kỳ nhạy cảm, hắn không ngờ Vương Nhất Bác sẽ dẫn theo luật sư, chẳng lẽ có liên quan đến Hạo Thị?

"Là như vậy, tôi là luật sư ủy thác bên nguyên cáo, ngày hôm nay hẹn anh, là muốn thảo luận về vụ án của bác trai bên nhà" Tiêu Chiến nhanh chóng đi vào chủ đề, Vương Nhất Bác thật sự bị anh làm cho toát mồ hôi hột, bởi vì biểu tình hắn thay đổi rõ ràng.

"Tôi nghĩ chúng ta không có gì để thảo luận cả" Khuôn mặt vừa mới tươi cười đón khách, trong nháy mắt liền thay đổi âm trầm, dáng vẻ không kiên nhẫn.

"Chẳng lẽ anh không muốn vì bác trai tìm hiểu một chút lai lịch của đối thủ sao?" Khóe miệng Tiêu Chiến khẽ giơ lên, anh lại nói từ ngữ kinh người môt lần nữa, hiển nhiên Hạo Nghiêm so với lúc nãy kích động hơn. Còn Vương Nhất Bác túm vat áo Tiêu Chiến kéo môt cái, anh cứ tiếp tục nói những lời như vậy, khẳng định bản thân Hạo Nghiêm muốn trở mặt, đợi Hạ Đan quay trở lại sẽ nói rõ từ đầu đến cuối, chết chắc.

"Ha ha, đấy là việc của ông ta, không liên quan đến tôi" Hạo Nghiêm không tự giác mím môi, xem ra hắn đang tức giận Tiêu Chiến, như vậy mục đích bước đầu đã đạt được.

"Nếu mà không có liên quan gì đến anh, vì sao bác trai lại nhốt anh ở nhà, vì muốn gặp bạn gái phải nhảy qua cửa sổ?" Ánh mắt Tiêu Chiến liếc nhìn Hạo Nghiêm.

"Khả năng suy đoán của anh đúng là rất giỏi" Hạo Nghiêm theo bản năng che miệng vết thương, đối phương đã có chuẩn bị mới đến đây, Hắn và Vương Nhất Bác không hợp nhau, chỉ định nghe bọn họ nói cho hết lời:"Nhưng mà đấy cũng là chuyện của gia đình tôi, luật sư Tiêu đừng ngại có chuyện gì nói thẳng ra".

"Tôi muốn mời anh đứng ra làm nhân chứng chống lại bác trai" Tiêu Chiến từ trong cặp công văn lôi ra một xấp ảnh đẩy đến trước mắt Hạo Nghiêm, những thứ này đều do người bệnh chụp ảnh, bởi vì bọn họ dùng thuốc XX do Hạo Thị sản xuất nên bây giờ tính mạng chỉ còn treo lơ lửng, hình như quan hệ giữa anh và bác trai không tốt, đối với văn kiện này, tôi tin anh sẽ xem xét theo lý trí".

Bảo Bối Của Tiêu ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ