Chap.1

1.3K 69 0
                                    

.

.

.

Tập 1.1: Gặp được lấp lánh

[Không theo cốt truyện đâu]

Ở một nơi gọi là bóng tối tất cả đang chật vật với chuyện sẽ tiếp diễn bởi vì hoàng đế của họ sắp tới đây rồi ai cũng hồi hợp hết.

Noir: Nero ai kêu ngươi đi rước hoàng đế vậy hã trang phục cưới của con gái ta con chưa xong mà ngươi đã đưa hoàng đế đến à.

Noa đang cằn nhằn với tệ tướng Nero rước hoàng đế bóng tối về lâu đài mà không thông báo cho ai hết.

Nero: Ta có nói mà các ngươi không nghe

Vừa nói hết câu đoàn tàu bóng tối của hoàng đế đã đến, mặt dù cằn nhằn về việt này nhưng Noa vẫn ra chào đón hoàng đế của họ nhưng chưa chào đón gì mấy người đầu tiên bước ra lại là một tên thuộc hạ.

Nero: Hoàng đế đâu rồi.

-Ngài ấy xuống giữa đường rồi ạ

Noir: Sao không nói sớm

Phu nhân vừa la lên một đoàn tàu khác tới đưa đi mất cùng lúc đó Nero và Schwarz cũng được đưa đi có lẽ họ phải đến rước hoàng đế của họ về.

Ở một nơi bình thường nào đó.

Công viên giải trí

Tokati: cậu ở đây ăn nhé có gì xong gọi chúng mình là được Right!

Right: Tớ biết rồi

Tokati vừa rời khỏi có một nam nhân đang đi bổng khựng lại chạy qua chỗ anh đang ngồi ăn gá rán.

:Woa nhìn cậu lấp lánh thiệt đó.

Right: lấp lánh sau tớ lấp lánh hả?

:Lấp lánh lắm như ngôi sau này vậy.

Hắn đưa ra bong bóng hình ngôi sau vô cùng lấp lánh có vẻ nó còn có kim tuyến nữa.

:Ta thích những thứ lấp lành lắm nhưng không làm cách nào có được nó cả.

:Chắc là ta đã ở trong bóng tối quá lâu rồi.

Right: bóng tối?

Hắn nói đầy hàm ý anh vẫn chưa hiểu ra, nhưng hắn vẫn im lặn mắt hướng về một nơi khác.

Right: anh nhìn gì vậy?

Right quay đầu theo mắt hắn vừa quay qua đã thấy những chiếc đu quay anh sáng của đèn lảm chói mắt Right.

Right: anh có muốn chơi cái đó không tôi dẫn anh đi

:Được sao?

Right: được chứ sau lại không được

Vừa nói xong anh kéo tay hắn đi tới chỗ đu quay đó trong khi hắn còn bỡ ngỡ ngồi trên con ngựa nhựa thì anh nhìn hắn và anh cười.

Right: anh thích nó sau, anh thú vị thật đấy tôi chưa thấy ai như anh cả.

:Bởi vì tôi không giống họ

Cả hai đi chơi cùng nhau như hai người bạn lâu năm vậy. Đi được một lúc thì.

Right: anh cũng lấp lánh thật đó

Vừa nói xong con người kia liền chặn lối đi nhìn vào cậu.

:Thật sau ta cũng lấp lánh sau

Right: ừm

Cười với hắn xong có người kêu anh

Tokati: right cậu đi đâu vậy không phải tớ bảo cậu ăn xong sẽ gọi chúng tớ sau?

Right: xin lỗi tớ quên

Karuga: ể bạn cậu à right?

Righ: đúng thế bạn mới của tớ.

Mio: Đẹp trai thật đó nha

Vừa nói xong hắn nhướng mày nhìn bọn họ.

Right: à ừ nhỉ tên anh là gì thế?

:Tên tôi à tên tôi là...

Chưa nói xong thì một tiếng van lên.

Hệ Thống Tàu Bóng Tối Xuất Hiện Vui Lòng Đứng Sau Vạch Màu Đen Nếu Không Muốn Chết.

Tiếng đó van lên cả đội đều đứng sau vạch màu đen để an toàn riếng hắn thì vẫn cứ đứng đo không xê dịch.

:Các ngươi phiền thật đấy

Noirđiện hạ chúng tôi đến đây để đón người về.

Right: Điện hạ?

:Vậy thì ta nói luôn ta hoàng đế bóng tối của hệ thống tàu bóng tối Zett

Vừa nghe xong tai anh như muốn đức làm ai kẻ thù sau? cảm giác thất vọng này là sau???

Right: Vậy anh không phải con người sau

Zett: Hình dạng bên ngoài không quyết định được gì đâu Right. Nhìn em thật lấp lánh giống như ngôi sau sáng đó...

Noir:Điện hạ người nói gì vậy xin người lùi lại để chúng tôi xử bọn chúng

Vừa nói xong hai bên lao vào đánh nhau sau khi đánh một hồi lâu hỏa xa gần như kiệt sức mà biến về hình dạng người bình thường.

Nero: ngày chết của các ngươi đến rồi đây

Anh vẫn cố gượng đứng dậy và nói.

Right: chưa đên trạm cuối của ta, ta làm sau có thế chết được ở đây.

Zett: lấp lánh kìa...

Hắn vừa nói thì Nero lại lên tiếng

Nero: không cần biết các ngươi chuẩn bị chêt đi.

Zett: Khoang đã

Hắn nói xong một luồng bóng tối bao trum cả không khí ai cũng văn ra xa riêng anh thì không.

Zett: ngươi không thấy ngôi sao của ta đang lấp lánh sau?

Right: lấp lánh...?

End

[ToqGer] Theo Ta Về Nhà ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ