17. Chúng ta chẳng là gì

105 10 6
                                    




Trong phòng làm việc của Minnie...






"Quản gia Lee này..."




"Tôi nghe, thưa tiểu thư."





"Song Yuqi, để em ấy làm người giúp việc riêng cho tôi."




"Tiểu thư, chẳng phải....." - "Không, chỉ mình tôi, không có Miyeon."





Kim Minnie tay cầm điếu thuốc được đốt cháy phì phèo trên tay, thuận tiện gõ hai nhịp xuống gạt tàn nói. Khuôn mặt lạnh nhạt chẳng để lộ bất kì cảm xúc dư thừa nào, khiến cho quản gia Lee có phần ngột ngạt. Bà trầm lặng vài giây, suy đoán gì đó trong đầu rồi gập nhẹ người một góc 45 độ đầy cung kính.





"Vâng, tôi hiểu rồi."





Sau đó, quản gia Lee rời khỏi phòng làm việc của Minnie. Cô nhìn theo bóng dáng lụ khụ kia dần mất hút khỏi tầm mắt, tâm trạng cũng nhẹ nhõm hơn đôi chút.








Mặt trời lên đến đỉnh đầu, báo hiệu thời tiết cho thấy một không khí nóng bức đỉnh điểm trong ngày. Kim Minnie vẫn đang trong thời gian được nghỉ phép, bản thân không cần đến công ty nên chỉ nhàn hạ ngồi sau vườn ngắm cảnh. Cảm thấy nhiệt độ tăng cao, lớp da thịt cũng ngày càng nóng rát, đâu đó vương cả vài giọt mồ hôi đọng lại. Minnie đóng lại quyển sách trên tay, dự là đi tìm nàng.





Cô hướng theo dãy hành lang biệt thự, từng bước nâng gót chân mình lên khu vực sảnh. Giờ này, có lẽ Song Yuqi vẫn đang bận rộn với mấy việc vặt trong nhà bếp. Cho đến khi đứng trước gian bếp ăn, Minnie đưa đôi mắt sắc lẹm của mình tìm kiếm một vòng vẫn không thấy người đâu. Mấy người giúp việc kia vừa thấy nhị tiểu thư đến đã khép nép thu người lại, không dám cả gan đối mặt với cô.


Kim Minnie, đối với bọn họ vẫn là một thứ gì đó rất kinh khủng. Nhưng cũng cuốn hút.




Nói đến khoảng thời gian Song Yuqi rời đi, không ít nữ nhân vì vậy mà tận dụng xuất hiện trước mặt hai tiểu thư trong nhà với mục đích dễ thấy. Cho Miyeon tuy không khó chịu ra mặt, với hình ảnh dễ gần tốt bụng, chị né tránh trường hợp ấy một cách nhẹ nhàng mà không để ảnh hưởng nhiều. Kim Minnie thì khác hẳn, chỉ bằng lời nói đanh thép đã có thể khiến bọn họ gạt đi ý nghĩ vô bổ ấy. Thậm chí cô còn phản ánh với quản gia Lee cảnh cáo, nặng hơn là đuổi việc thẳng. Do đó, bọn họ đối với Kim Minnie càng cảnh giác hơn, không dám lỡ lời dù chỉ một lần.




Chỉ trách, Kim Minnie nhan sắc trời cho hiếm thấy, đâu đó vẫn loé lên vài cái nhìn ham muốn được chạm vào cô.







Một lúc rồi vẫn không thấy nàng đâu, Minnie lạnh mặt bỏ đi.






"Con người đó, thật quá lạnh lẽo..."


"Đúng rồi, chị ta chỉ đứng đó mà vẫn khiến tôi sởn cả gai óc đây này....."



"Mà cũng lạ, nhị tiểu thư bình thường ít khi đến đây."






Quản gia Lee từ phía sau đi đến gõ lên đầu mấy con người kia, tông giọng trầm khàn. "Cẩn thận lời nói một chút đi."




[ MinQi ][ MiQi ][ Minnie x Yuqi x Miyeon ] Trân Quý Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ