26. "Chó cắn"

128 9 13
                                    



Sáng hôm sau.




Song Yuqi là người tỉnh giấc trước.


Ánh sáng mặt trời từ cửa sổ hắt vào hàng mi khiến nàng không chịu được mà cựa quậy người. Yuqi mơ hồ chun mũi dưới ánh sáng gắt gao, hé mở đôi mắt đen láy của mình. Nàng đang được cô ôm vào lòng, rất gọn ghẽ nằm sát với thân ảnh đối phương, phía trên được che chắn bằng lớp mền bông dày dặn che phủ cả hai người.



Dù hôm nào nàng cũng được ngắm nhìn cô, vậy mà vẫn không thể ngừng được sự xao xuyến bồi hồi từ con tim.


Nàng rướn người lên hôn nhẹ mi mắt, rồi đến chóp mũi, xong cuối cùng hạ cánh nơi đầu môi. Yuqi rất thích đùa nghịch với khuôn mặt cô mỗi buổi sáng, đặc biệt khi Kim Minnie ngủ say như một đứa trẻ. Nàng thích thú phá phách với các đường nét gương mặt chán chê, sau đó liền chui rút sâu vào trong hõm cổ cô tham lam hít lấy mùi hương cơ thể đặc trưng.



Kim Minnie cảm nhận được sự quấy phá vào ban sáng, có hơi lười nhác mà nâng mi mắt mình lên. Chất giọng ngà ngà ngáy ngủ càng trầm hơn so với bình thường.


"Bé con, đừng nghịch nào...."



Yuqi cười khúc khích, song không để yên mà hai tay véo nhẹ phần eo thon gọn bên trong chăn. Cô cười nhạt, luồn cánh tay mình vào chăn giữ lấy Song Yuqi không yên phận, rất nhanh chóng đã bắt được hai bàn tay nhỏ nhắn lại trói vào nhau.



"Nè...buông em ra !"




"Em bé...." Minnie một tay trói chặt Song Yuqi, tay còn lại kéo mền lên trùm qua khỏi đầu hai người. ".... đã bảo em đừng nghịch mà."




"C - chị muốn làm gì ?"


Song Yuqi lấp bấp hỏi khi thấy khuôn mặt xinh đẹp mĩ miều kia lấp ló đôi nét gian tà. Ánh sáng mặt trời dường như không thể lọt vào bên trong, nhưng nàng vẫn có thể thấy rõ mồn một trọn bộ cơ thể của cả hai loã lồ đầy rẫy những dấu vết mờ ám từ đêm qua.



Cô rũ mắt, áp sát mặt mình vào hõm cổ nàng. Từng hơi thở nóng hổi phà vào da thịt khiến nàng run rẩy cả người.



"Chị - muốn - em."




Kim Minnie thì thầm từng chữ đứt quãng, âm vực trầm ấm pha chút câu dẫn thực thêm bội phần ma mị. Cô nói xong, trực tiếp hôn lên vùng cổ đỏ tấy chưa lành lặn bao nhiêu, tiếp tục đánh dấu thêm những chiến tích mới nữa. Nàng thở hắt, hai tay đều đã bị giữ lại, rốt cuộc chỉ có thể ngửa người lên đón nhận.


"Kim...Min...nie...." Yuqi uốn éo người, vô thức gọi tên cô trong cơn mê mẩn.




Dù sao đêm qua Song Yuqi vừa mất đi lần đầu, cô cũng không muốn khiến nàng kiệt sức quá nhiều. Minnie trêu chọc cơ thể nàng một lúc, thấy nàng thấm mệt liền thôi mọi hành động mà buông thõng hai cánh tay nàng ra. Cô hôn nhẹ lên cánh môi nàng, hôn lên gò má ửng hồng mềm mại, sau đó ôn nhu ôm nàng thật chặt.


"Chị làm điểm tâm cho em."


Minnie nói xong, véo nhẹ má nàng một cái cho thoả mãn rồi mới rời khỏi giường. Cô mặc quần áo vào chỉnh tề, búi cao tóc mình lên rồi ra đến bếp chuẩn bị bữa sáng cho cả hai. Song Yuqi trong lòng vô cùng ấm áp, rất nhanh đã theo chân cô cùng ra bếp lẽo đẽo phía sau như một chú cún con






















[ MinQi ][ MiQi ][ Minnie x Yuqi x Miyeon ] Trân Quý Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ