"Chúng ta... quen nhau đi."Lời nói vừa được thốt ra. Không ai biết được lúc này trái tim cả hai đều đập nhanh đến mức muốn phát nổ, ngoại trừ chính bọn họ.
Song Yuqi nhìn vẻ mặt cô cứng đờ không nói nên lời, lồng ngực thấp thỏm không thôi. Nàng mím môi, hơi nghiêng nghiêng đầu qua ngắm người phụ nữ cạnh mình. Đôi mắt trong vắt lại ánh lên một tia sáng, chân thật khó tả.
Xong, nàng rũ mi mắt mình xuống, chậm rãi chồm người lên đưa mặt mình sát lại gần cô.
Kim Minnie đứng im bất động, nhịp thở ngắt quãng lại không thể thở mạnh ra. Nàng đến gần quá, mùi bia cứ xộc đến khoang mũi cuốn quít lấy khứu giác cô vô cùng kích thích. Nàng cứ đến gần hơn, rồi lại gần hơn nữa, cho đến khi khoảng cách được thu lại chỉ còn vài xăng ti mét cuối.
"Yuqi ?"
"Em yêu chị."
Yuqi hôn cô.
Một nụ hôn ngây dại tuổi thiếu niên, nét vụng về không thể che giấu. Nàng rướn người thêm chút nữa, ham muốn được tiếp xúc gần hơn với bờ môi vừa mềm mại lại gợi cảm kia. Rất thơm, rất ngọt.
Có lẽ đối phương có phần gấp gáp hơn, sau khi khựng lại vài giây vì ngạc nhiên thì chủ động giành phần dẫn dắt. Cô mút mát môi nàng thật nhẹ nhàng, không quá mạnh bạo, vẫn đủ cho thấy niềm mãnh liệt như ngọn lửa hiện hữu trong lòng cô bấy lâu nay. Minnie hơi nghiêng mặt xuống, để lộ khuôn hàm sắc bén đầy quyến rũ, vừa vặn cho bàn tay nàng đặt lên âu yếm. Ngay giây phút những ngón tay nhỏ bé kia chạm vào, cô như tê dại rần rần mà khó chịu đến muốn bức người.
"Ưm..." Yuqi cảm thấy lạ lẫm khi đầu lưỡi cô cạy vào khoang miệng mình khám phá. Lại không nhịn được mà kêu lên một tiếng, hơi thở có phần đứt quãng khó kiểm soát.
Nàng lúc này trông rất đáng yêu, khuôn mặt đỏ bừng bừng như quả cà chua, chiếc lưỡi nhỏ nhắn hậu đậu chỉ biết để người kia quấn quít lại như bị ai đó bắt nạt vậy. Đôi mắt nhắm nghiền lại, song vẫn có chút nước ứ đọng bên khoé mắt, mang lại cảm giác cún con bị ức hiếp, rất uỷ khuất. Kim Minnie vô cùng yêu thích hình ảnh này.
Sau một hồi dây dưa triền miên, Song Yuqi từ thế chủ động đã bị áp chế, oxi bị lấy hết đi đã không chịu được liền dùng sức đẩy nhẹ người cô ra. Nàng tròn xoe mắt, trên môi sưng tấy lên do ma sát, vừa hay còn có cả vết xước be bé nhưng dễ thấy. Minnie cũng thật lưu manh, dùng hàm răng nhọn hoắt đánh dấu chủ quyền một cách lộ liễu.
Yuqi cười nhẹ, nghịch ngợm thè lưỡi ra liếm môi mình.
Biểu hiện này chắc đã say rồi.
"Đã muốn về chưa ?"
"Chưa muốn."
"Thế giờ làm gì ?"
"Không làm gì cả."
Nàng trả lời bằng chất giọng ngà ngà, xong lại nấc cụt một cái. Minnie cười thầm, song không từ chối quyết định này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MinQi ][ MiQi ][ Minnie x Yuqi x Miyeon ] Trân Quý Của Ta
FanfictionSong Yuqi bé nhỏ... Ta thực lòng trân quý em như ánh sao trên bầu trời kia..