20. Yêu em đến hơi thở cuối cùng

103 9 3
                                    




Cốc...cốc...cốc



"Vào đi."




Minnie mắt vẫn dán vào màn hình máy tính, trên tay cầm một tách cà phê nóng vừa được pha chế xong với khuôn mặt nghiêm nghị nói vọng ra. Người bên ngoài sau khi nghe thấy lệnh cho phép mới chậm rãi tiến vào, là một nam nhân trẻ trung với dáng người gầy gò, trên tay còn có xấp giấy tài liệu. Anh ấy là trợ lí Lee, người hỗ trợ công việc với các quan hệ đối tác khác của công ty.


"Phó chủ tịch, có thứ này cần cô xem qua."


Anh đặt xấp giấy lên bàn một cách cẩn trọng. Minnie thở hắt một hơi, đôi mắt lạnh lùng thoáng nhìn qua một chút song lại bận rộn với đống thông tin cần xử lí hiện tại. Cô khẽ mấp máy môi, tông giọng trầm đều bảo :

"Có vấn đề gì ?"



"À, chuyện là sắp tới công ty chúng ta sẽ hợp tác với đối tác mới, chủ tịch Kim dặn dò tôi để phó chủ tịch phụ trách việc đón tiếp."



Minnie nghiêm mặt lại, không lẽ cha cô thấy cô chưa đủ bận bịu ?


"Việc này không phải đã có bộ phận đối ngoại lo rồi sao ?"


"Vì đối tác này có tầm ảnh hưởng rất lớn, chủ tịch Kim muốn cô mở rộng mối quan hệ xã hội của mình hơn để thuận tiện cho việc tiếp quản sau này nên mới có chỉ thị như vậy."




"Được rồi, cậu ra ngoài đi."


"Vậy tôi xin phép."



Cánh cửa đóng lại, người cũng rời đi. Kim Minnie chán chường buông tay khỏi bàn phím, nhấp một ngụm cà phê để bản thân tỉnh táo. Việc này nếu đã do chủ tịch sắp xếp, cô cũng khó lòng mà từ chối. Căn bản vì lí do đều tốt cho tương lai Kim Minnie, cô dù bận rộn đi chăng nữa vẫn phải cố gắng. Chỉ là, cô chưa từng gặp đối tác nào kể từ khi đến công ty, cũng chẳng có hứng thú với việc xã giao ngoài luồng.




Trong lúc đau đầu, Song Yuqi lại gọi đến. Minnie nhanh tay bắt máy không để nàng chờ đợi.



"Chị nghe đây."





Chợt, cô nghe thấy tiếng khóc sụt sùi của nàng từ bên đầu dây kia. Minnie cau mày lo lắng, nhẹ nhàng hỏi lại :



"Yuqi, em không sao chứ ?"



".....Minnie..." - Yuqi nhỏ giọng gọi tên cô



"Em đợi một chút, chị về với em ngay."



Kim Minnie nói xong, lập tức bật dậy khoác áo ngoài vào rời khỏi phòng làm việc. Bên ngoài bao nhiêu nhân viên ai nấy cũng đổ dồn vào phó giám đốc Kim trẻ tuổi, dáng vẻ gấp rút rời khỏi công ty dù vẫn đang trong giờ làm việc. Bọn họ đưa mắt ngơ ngác nhìn nhau, có hơi khó hiểu song cũng chẳng nói gì.


Cô ấy là con của chủ tịch, làm việc gì cũng không đến lượt bọn họ quản.






Minnie lên xe mà lòng như lửa đốt, chân đạp ga phóng như bay đến thẳng nhà của mình. Cô chạy vào gara, tắt động cơ xe rồi lập tức đi đến buồng phòng nàng. Nhưng lại chẳng thấy người đâu.


[ MinQi ][ MiQi ][ Minnie x Yuqi x Miyeon ] Trân Quý Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ