chương 16 / Mac bệnh rồi sốt nặng

488 5 1
                                    

Frog x2!" Một tiếng hét lớn ở đầu cầu thang khiến frog lập tức chạy theo.

"Dạ, Hia," frog đáp bằng giọng hổn hển khi nhìn Nan đang đứng trên tầng hai của ngôi nhà.

"Làm cháo cho tôi," Nan nói với giọng căng thẳng.

"À, tôi làm gì với đồ ăn tôi đã nấu đây?" Frog bối rối hỏi.

"Tôi sẽ ăn sau Mac, anh ấy bị sốt." Nan nói trước khi bước vào phòng ngủ. Cậu quay lại lấy một chiếc khăn và ngâm nó vào bồn tắm với nước ấm, sau đó ngồi xuống ghế sofa.

"Mac cậu có nghe tao nói không?" Nan khẽ gọi Mac, kéo chăn xuống để nhìn Mac nhưng mac lại kéo lên đắp cho mình.

"Ugh..." Mac cố gắng kéo chăn lên để chống lạnh trong khi mắt cậu vẫn nhắm nghiền, nhưng cậu không còn sức để ngăn mình lại.

"Lạnh quá..." Mac rên rỉ, giọng khàn khàn, đôi mắt vẫn nhắm chặt, cơ thể khẽ run. Nan đưa khăn định đắp lên mặt nhưng Mac quay đi.

"Ngay cả khi bạn đang bị sốt và không biết gì thì bạn vẫn bướng bỉnh" Nan phàn nàn mà không nghiêm túc. Thấy chiếc ghế sofa khá hẹp không thể đưa tấm vải cho Mac, Nan đặt tấm vải sang một bên, nhấc Mac lên và bế anh ngủ trên chiếc giường rộng của mình

"Chết tiệt, đừng gội đầu và đi ngủ mà không sấy khô, bạn sẽ bị ốm," Nan lại lẩm bẩm, nhớ lại lúc đó, Mac đã bất cẩn sấy tóc cho mình. Nan cởi áo ra, rồi nhẹ nhàng lau người.

"Tôi chưa từng làm việc này cho ai, tại sao tôi phải làm cho cậu?" Nan phàn nàn, cậu không nghĩ mình sẽ làm điều này cho bất kì ai đó hay một cách nhẹ nhàng, nhưng anh ấy đã làm điều đó cho mac. Mac không ngừng rên rỉ trong cổ họng vì sốt.
Ấn ấn
Frog gõ cửa.
"Vào đi," Nan nói trước khi frog từ từ mở cửa phòng ngủ.

"Có chuyện gì vậy frog?" Yêu cầu.

"Tôi đến để hỏi xem tôi có thể giúp gì cho hia không," frog nói khi bước đến chỗ anh và nhìn Mac, người đang nằm trên giường, và Nan lúc này đã quay người lại để quấn khăn cho mac
Chùm vào

"Cháo đã nấu xong chưa?" Nan hỏi, vì cậu đã tắm rửa sạch sẽ cho Mac xong và sẽ đánh thức Mac dậy để ăn chút cháo trước khi cho anh uống thuốc.

"Tôi nấu cháo thêm 10 phút nữa. Tôi đi dọn cho hia." Frog lại nói.
"Được rồi, xuống coi cháo đi, tôi sẽ tự làm" Nan vừa nói vừa lau người cho Mac, frog ngạc nhiên nhìn anh vì trước giờ anh chưa bao giờ quan tâm đến ai như vậy.

"Hia, người lo lắng hắn sao?" Frog tò mò hỏi. Nan dừng lại một lúc, nhưng vẫn tiếp tục đưa mảnh vải cho Mac.

"Tôi không muốn nó chết trong nhà tôi," Nan khẽ nói trước khi nhìn Ếch.

"Sao hỏi nhiều thế? Xuống nhà xem đồ ăn đi." Nan mắng cấp dưới. Frog gật đầu từ từ bước đi. Nan khẽ thở dài và tiếp tục dọn dẹp cho Mac.

"Ugh...lạnh...đừng." Mac bắt đầu thức dậy sau âm thanh cuộc trò chuyện của Nan và Frog, nhưng anh ấy không thể hiểu bất cứ điều gì vì anh ấy hơi chóng mặt và lảo đảo.
"Tôi không có làm gì cả tôi chỉ lao người cho bạn thôi," anh nói với giọng gay gắt. Bàn tay của Mac vẫn di chuyển qua lại khi anh từ từ mở mắt ra và thấy Nan đang ngồi bên cạnh anh.
"Bạn định làm gì?" Mac di chuyển từ Nan, nhưng anh ta không có sức mạnh. trốn thoát

NanMac (lovesyndrometheseries )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ