Chương 33/ Nan vợ tôi thì tôi gây sự

968 29 15
                                    

Mac nhìn vào lưng Nan và nhớ những lời nói của frog nó lại hiện về trong tâm trí cậu!!!

»» "Hia,  anh quan tâm cậu hơn tôi, anh ấy chăm sóc cậu ấy, Hia làm tất cả vì cậu ấy, anh ấy hy sinh tất cả vì cậu ấy. Hia chỉ yêu cậu ấy thôi!!"

"Ngu xuẩn,  cậu cho rằng Hia sẽ thả cậu đi sao?" ««

Mac đỏ bừng mặt khi nhớ lại những lời của frog

// Anh nghĩ gì vậy Nan? // Mac lẩm bẩm một mình trong hơi thở. Bản thân Mac đôi khi cũng bất ngờ vì ghen tị với Nan ở một số điểm trong một số thứ , dù trước đó cậu giận và ghét Nan gần chết. Mac nghĩ về mình và Nan một lúc cho đến khi. Nan quay vào trong

"Cậu khỏe hơn chưa?" Nan hỏi, kéo ghế ngồi cạnh giường Mac.

"Nâng đầu giường lên" Mac không đáp mà bảo anh chuyển đầu giường cho cậu. Nan di chuyển đầu giường cho đến khi Mac nói đủ.

“Tôi đói,” Mac lại nói.

"Vậy cậu muốn ăn gì? Y tá bảo cậu ăn thứ gì đó mềm" Nan nói. Bữa tối đã đến nhưng Mac vẫn chưa hồi phục nên anh nhờ y tá chỉ hộ nên ăn được gì.

"Cơm cháo"  Mac trả lời.
"Vậy tôi sẽ lấy nó ở đâu?" Nan hỏi.

"Chúng không phải để bán à?" Mac nói, giọng khó chịu. Nan nhíu mày và nhìn chằm chằm vào Mac.

"Không cần, tôi không ăn nữa, tôi sẽ đợi sáng sớm chờ điểm tâm." Mac nhẹ giọng nói. Nan khẽ thở dài
"Được rồi, đợi một chút, cậu có thể ở một mình không? Tôi sẽ đi xuống và mua nó cho cậu," Nan hỏi và Mac gật đầu, trước khi Nan đứng dậy rời khỏi phòng hồi sức, nhưng anh ấy thậm chí còn chưa ra khỏi phòng hồi sức đứng trước cửa chính và anh nhìn lại Mac.

"Tôi nói cho cậu biết trước, cậu vì tôi mà vào bệnh viện, nếu không tôi thì sẽ không dễ dàng mà nghe lời cậu đâu !" Nan cuối cùng nói xong liền bước nhanh rời đi, Mac không khỏi nở nụ cười.

» "Hia làm tất cả vì cậu ấy. Hia hy sinh tất cả vì cậu ấy" «

Lời nói của frog lại vang lên.

"Anh thật sự vì tôi hết thảy sao?" Mac nói rồi nằm trên giường đợi Nan đi mua cháo về.
"Anh định ngủ ở đây à?" Mac hỏi sau khi Nan mua cho cậu một ít cháo và để lại vào bát cho Mac ăn.

"Ừm tôi không ngủ ở đây với cậu thì cậu ở với ai?" Nan hỏi.

"Vậy tại sao anh không quay lại và xem đường đua của anh ? Wai nói một số người thích quậy phá" Mac hỏi.Câu chuyện về frog cho Mac ăn tỏi không bao giờ được nhắc đến nữa.

"Các nhân viên tự biết kiểm soát. Đừng lo lắng. Tại sao? Hay cậu sợ tôi sẽ mất đường đua à?" Nan hỏi với một nụ cười nhẹ. Mac không nói gì lập tức xoay người lại và ăn cháo.

Khi Mac ăn xong, Nan đứng lên đi dọn dẹp Mac nhìn theo, sâu trong lòng liền dâng lên một cỗ cảm giác ấm áp, tuy rằng anh phiền phức độc ác, nhưng ở Nan đôi khi cũng có chút thiện lương. Mac không thể hiểu chính mình, làm thế nào cậu có thể nhìn thấy một chút lòng tốt của Nan? Nan thường ám chỉ điều gì đó mà Mac không hiểu. Nhưng cậu không dám nghĩ xa hơn.( Mac )

NanMac (lovesyndrometheseries )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ