Mac lập tức hạ chiếc khăn trùm đầu xuống.
"Anh dám..." Mac đang định mở miệng, nhưng chợt dừng lại khi một bóng người cường tráng cao đến eo đứng trước mặt, khiến Mac đỏ bừng mặt.
"Lau khô cho tôi, tôi lạnh," Nan nói với vẻ mặt bình thường. Mac không dám nhìn thẳng vào mắt anh ta.
"Vô liêm sỉ!!" Mac nói to trước khi cầm lấy chiếc khăn để lau khô người một cách mạnh mẽ và bất cẩn.
"Từ từ thôi, anh bạn" Nan mỉm cười trước vẻ mặt ủ rũ của Mac.
"Xong," Mac nói khô khan.
"Anh nói sao? Anh chỉ lau phần trên, thậm chí còn không lau phần dưới," Nan nói, Mac nghiến răng trước khi ném chiếc khăn tắm xuống nửa người Nan.
"Ôi thằng khốn! Mac chết tiệt...Mẹ kiếp, mày làm bạn tao đau." Nan hơi nghiêng người và rên rỉ khi chiếc khăn tắm mà Mac ném trúng ngay giữa người cậu. Mac khẽ rùng mình trước khi mỉm cười hạnh phúc.
"Chúc may mắn, bạn luôn chế giễu tôi," Mac nói, Nan nắm chặt tay cậu đặt gần háng và ngồi trên mép giường.
"Nếu còn hành sử như vậy thì đêm nay anh sẽ không sống nổi đâu và đừng mong hôm sau sẽ dậy đi làm nổi " Nan nói uy hiếp Mac.
"Tôi muốn anh hiếm muộn, đồ khốn," Mac giận dữ mắng mỏ. Nan bắt đầu chăm chú và nhìn anh.
"Tôi không quan tâm đến vô sinh, bởi vì dù sao bạn cũng không thể mang thai," Nan nói với giọng điệu bình thường.
( Nan nó bê đê thiệt rồi à hay là nó muốn Mac đẻ nhưng chuyện này lại không cho mac đẻ nên dẹp mẹ đi ..."Vậy anh không nghĩ mình sẽ có con và vợ sao?" Mac không khỏi hỏi.
(Tương lai anh là vk của Nan đó Mac ơi em đã đọc hết Full cuộc tình của hai anh rồi ngọt nhưng vẫn cay Nan )
"Tôi nghĩ tôi muốn có một người vợ, nhưng một đứa con thì tôi không chắc," Nan nhún vai nói.
"Bạn không cần phải có con. Tôi cảm thấy tiếc cho đứa trẻ khi phải có một người cha như bạn," Mac trêu chọc, Nan nhìn anh với một nụ cười trên môi.
"Mẹ xin lỗi cha con vì đã có một đứa con trai như con. Thật đấy, con đã làm gì khiến ông ấy tự hào chưa?" Nan hỏi khiến Mac im bặt.
"Đừng lo lắng về gia đình tôi," Mac nói, bị ảnh hưởng trước khi ném chiếc khăn tắm cho Nan.
"Còn chưa xong, ngươi còn chưa có tho phấn cho ta." Nan vội vàng phản đối.
"Oh chết tiệt!" Mac hét lên trước khi bước đến lấy một ít phấn rôm để bôi lên người. Nan đứng im, cười như một đứa trẻ.
"Anh có muốn tôi cũng bôi nó lên mặt anh không?" Mac hỏi, nhận ra điều gì đó.
"Được," Nan đáp.
"Nhắm mắt lại," Mac nói Ngay khi Nan nhắm mắt lại, Mac khẽ mỉm cười. Mặc dù không thể thu thập đầy đủ, nhưng anh ta vẫn có thể trả lại một chút.
Đột nhiên...
Một lượng nhỏ phấn phủ đầy mặt Nan, toàn bộ khuôn mặt cậu chuyển sang màu trắng bệch, kể cả lông mày và lông mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NanMac (lovesyndrometheseries )
De TodoNan là chủ của một đường đua xe anh được Ba anh để lại khi mất anh quảng lý rất giỏi quà rất nghiêm túc trong công việc... Mac là thiếu gia cậu ấm đi du học ăn chơi lêu lỏng quá nên bị Ba gọi về nước để đến công ty phụ việc Mac vô tình để ý và thích...