chương 36/H+Cạo lông vùng kính thua cược

1.7K 41 23
                                    

..Mặc dù, những gì Nan đã làm trong quá khứ, cậu vẫn chưa quên bằng cách nào đó, nó vẫn còn đọng lại trong trí nhớ của Mac, nhưng cậu nghĩ nó sẽ phai nhạt đi. Mac vẫn không thể hiểu được chính mình. Tại sao cậu không cảm thấy tức giận và ghét bỏ như lần đầu tiên Nan bắt cậu phải ở bên mình? Hoặc cũng có thể là do gần đây Nan đối xử với cậu tốt hơn nhiều, Mac cảm thấy mình đã dần thay đổi.

Nan thường để Mac về nhà ngủ lại, nhưng anh ấy luôn đến đón cậu vào lúc nửa đêm và nói rằng anh không thể ngủ được và cả hai cùng về nhà. Chẳng qua, Mac cũng ngủ không được, cảm thấy giường ở nhà quá rộng so với mình.

"Tự nó nói . Tôi đùa sao được? Tôi cũng không muốn nhúng tay vào chuyện gì. Nhưng ba của Mac có biết chuyện này không?" Eua hỏi khiến Mac đơ người ra.

"Là sao? Hay là P'Eua sẽ nói với bố em?" Mac hỏi gay gắt.

"Đừng giận tôi. Tôi không nghĩ sẽ nói với ông ấy, nhưng tôi chỉ lo lắng, tôi nghĩ Mac có thể tiến xa hơn", Eua nói. Mac nhíu mày, khó hiểu nhìn vào mặt Eua.
"Tiến xa hơn, ý của anh là?" Mac hỏi.

"Tôi biết Mac vẫn chưa tốt nghiệp nên tôi nghĩ Mac nên có cơ hội để tích lũy kinh nghiệm và học hỏi nhiều hơn nữa. Cha của Mac cũng nghĩ như tôi", Eua nói và giải thích. Mac nhìn về phía trước.

"Tại sao tôi lại cảm thấy P'Eua có suy nghĩa là vì tôi ở bên Nan nên tôi sẽ không có tương lai?" Mac vừa nói vừa nghĩ và cảm thấy Eua khẽ thở dài.

"Phi Eua, em hỏi thật đấy, anh nghĩ gì về em ? Sao anh có vẻ lo lắng cho em như vậy? Nan, nó là em trai của anh, nhưng PEua nói như thể anh ấy đang ảnh hưởng và sẽ làm xấu em vậy " Mac hỏi lại.

"Được rồi, thú thực là ban đầu tôi có quan tâm đến Mac, nhưng khi nói chuyện và làm quen với em, tôi cảm thấy quan tâm đến Mac hơn như một người anh em. Còn về Nan, không phải là tôi không quan tâm." quan tâm, nhưng anh ấy chưa bao giờ thừa nhận rằng mình là em họ của tôi. Vậy anh ấy sẽ nói gì về tôi với Mac ?" Eua nói với giọng căng thẳng và nghiêm túc.

"Tôi nghĩ anh đã không cố gắng hết sức. Giống như những món quà anh mang đến cho tôi, tôi sẽ nói với anh rằng, Nan không quan tâm đến anh bởi vì anh đã hành động như thể anh dùng tiền của mình để đến với em trai mình. Anh nên biết rằng Nan không hài lòng về những điều này" Mac nói, bởi vì Eua cũng có một món quà cho Nan, Eua đã mua cho Nan một chiếc đồng hồ đắt tiền .Những lời của Mac khiến Eua im lặng trước khi hít một hơi

"Nan đã nói với cậu mọi chuyện?" Eua hỏi lại. Từ những gì Mac nói về nó, điều đó có nghĩa là Mac đã biết mọi thứ.

"Vâng" Mac trả lời.

"Em rất muốn nói chuyện này với anh ấy. Em biết câu chuyện đó đau lòng thế nào, nhưng em không thể làm gì được, vì em cũng là con trai.

Anh ấy có kể cho em nghe câu chuyện khi anh ấy chạy đến nắm lấy tay tôi không?" Eua hỏi lại. Anh cũng vậy, đã cảm thấy khó chịu và chìm đắm trong chuyện này rất lâu. Mac gật đầu.

"Nói ra điều này nghe có vẻ bao biện, nhưng tôi dám khẳng định rằng lúc đó tôi không biết gì cả. Tôi học trường nội trú. Ngày đám tang mẹ Nan, tôi còn không biết điều đó." Nan là em họ tôi, con của dì tôi, tôi thấy bố tôi mắng Nan và bố anh ấy, tôi tưởng có chuyện nên chạy đi tìm mẹ, mãi sau này tôi mới biết, tôi hay gặng hỏi. Bố đưa tôi đến gặp nhưng tôi bị cấm gặp Tôi không thể sửa chữa được gì vì tôi phải quay lại trường nội trú như trước", Eua hối lỗi nói. Mac ngồi im lặng.

NanMac (lovesyndrometheseries )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ