chương 24 / Nan bị đâm chảy máu

763 15 3
                                    

.....
Ugh" Mac phản ứng khi Nan bất ngờ áp môi cậu vào anh. Mac cố gắng vùng ra vì vẫn còn bực bội, nhưng Nan đã túm lấy cổ anh. Một chiếc lưỡi nóng bỏng quấn lấy đầu lưỡi nhỏ nhắn của Mac một cách mạnh bạo, khiến lồng ngực cậu khẽ rùng mình. Nan hôn Mac thật mạnh, nhưng là một kiểu ngọt ngào kỳ lạ.

Đột nhiên...

"Ôi, đồ khốn," Mac kêu lên đau đớn, bởi vì khi anh tách môi ra, Nan cắn chặt môi dưới của cậu một cách cuồng nhiệt.

"Cái miệng thối đó thích làm cho mọi thứ đi lên." Nan nói với nụ cười trên môi. ( Hôn thôi đã có phản ứng H+ )

"Sao mày lại cắn tao hả thằng khốn?" Mac xoa nhẹ môi. nhíu mày, không hiểu tâm trạng của Nan.

"Cái miệng đó để làm gì nếu tôi không thể thử nó?" Nan nói, không coi đó là nghiêm túc.

"Mày có thể giảm lực một chút." Mac nói.

"Tôi đã nói là không giảm được, đó là bản chất của tôi." Nan cãi lại.
"Vậy nên cái mồm mạng của tôi là của tôi

"Cho nên miệng nói xấu cũng là bản tính của tôi." Mac gắt lên, Nan cười khúc khích trong cổ họng khiến Mac càng tức hơn. Nan lái xe về, vừa đến nơi, Mac xuống xe đi lấy túi xách ở sau xe rồi lập tức đi thẳng vào nhà. Nan đi xuống nhà để nói chuyện với cấp dưới của mình. Mac đi lên cầu thang và đi thẳng đến chiếc vali đầu tiên mà anh ấy đã mang vào nhà để tìm cuốn hộ chiếu được giấu trong đó, nhưng dù cố gắng tìm kiếm thế nào, anh ấy cũng không thể tìm thấy.

"Tôi nhớ là đã bỏ nó vào đây này," Mac lẩm bẩm một mình, lục tung mọi ngăn trong đó cho đến khi Nan bước vào phòng. Mac dừng lại, nhưng hành động bình thường để không bị nghi ngờ.
"Bạn đang tìm thứ gì à?" Nan khẽ hỏi.

"Stuff," Mac trả lời khô khan, vẫn đang tìm kiếm. Nan cởi áo bỏ vào giỏ, anh ngồi dựa vào đầu giường nhìn Mac lục lọi đồ đạc một lúc.

"Ngươi không cần tìm, sẽ không thấy." Nan nhẹ giọng nói. Mac ngay lập tức nhìn anh.
Ngươi biết ta đang tìm cái gì sao?" Mac hỏi.

"Hộ chiếu" Những lời của Nan làm Mac giật mình, nhìn Nan chăm chú, không biết cậu đã tìm thấy hộ chiếu của mình từ khi nào.

"Mày lấy đồ của tao à? Mang ra đây Nan!" Mac đứng dậy và hét lên giận dữ.

"Ngươi định làm gì? Chạy trốn ta? Hừ," Nan cười khẽ nói. Mac nắm chặt tay lại. Nan đã lục tung cái túi kể từ ngày đầu tiên cậu mang nó vào, chỉ có Mac là không biết.

"Ngươi không cần lo lắng, đến lúc đó ta sẽ trả lại cho ngươi." Nan nghiêm túc nói. Mac hơi trầm mặc vì không hiểu ý tứ trong lời nói cũng như ánh mắt của cậu

"Mày có thể đi tắm và đi ngủ, ngày mai còn đi làm . Tôi sẽ đến sân vận động một chút", Nan nói trước khi đi đến cửa phòng ngủ.

"Chờ đã," giọng khàn khàn của Mac vang lên. Nan quay lại nhìn anh.

"Cái gì?" Nan hỏi.
"Ngươi không mặc áo sao?" Mac không khỏi thốt lên khi thấy Nan cởi trần. Nan hơi cúi mặt xuống.

"Tôi nóng," Nan trả lời với một cái nhún vai. Mac cắn môi.

"Nếu anh muốn khoe dáng thì tùy anh," Mac nói có vẻ không hứng thú, nhưng anh cau mày, không hiểu tại sao lại khó chịu khi thấy anh cởi trần bước vào sân vận động.

NanMac (lovesyndrometheseries )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ